iPhone 2018: Hé lộ củ sạc USB Type C và cả cấu hình RAM iPhone X 2018


Vừa qua, những hình ảnh thực tế xuất hiện được cho là củ sạc iPhone 2018 đã xuất hiện. Theo đó, củ sạc này chính là bộ sạc USB-C 18W mà thời gian qua mọi người vẫn đang vô cùng thích thú bởi thông tin nó sẽ cho phép iPhone sạc nhanh mà không cần phải thông qua một bộ chuyển đổi nào khác. Đây là một trong những mong chờ bấy lâu của iPhone.
Đồng thời, thiết bị này cũng giúp cho kết nối iPhone với MacBook Pro trở nên dễ dàng mà không gặp bất kì sự khó khăn nào.
Củ sạc lần này sẽ có thiết kết hình bầu dục và có vẻ sẽ lớn hơn 1 chút so với củ sạc 5W hiện tại. Thật vui, vì củ sạc iPhone đã có thiết kế mềm mại hơn với các góc cạnh được bo cong.

Tuy nhiên, củ sạc lần này xuất hiện có sự mâu thuẫn với thiết kế sơ đồ trước đó được cho là của bộ sạc iPhone 2018 rò rỉ. Vì thế, đây có khả năng là một mẫu củ sạc thử nghiệm của Apple cho các dòng Táo năm nay.
Bên cạnh sự rò rỉ về củ sạc của thiết bị mà iPhone X 2018 cũng đã có sự lộ diện thêm khá nhiều thông tin khác.
Theo đó, vừa qua đã có một thiết bị của Apple mang tên mã là iPhone 11.2 xuất hiện chính thức trên Geekbench. Điểm sức mạnh này của mẫu iPhone rò rỉ đạt đến 4.673 điểm. Ở bài kiểm tra điểm đa lõi thì thiết bị cũng đã đạt được số điểm là 10.912.
Có thể thấy, mức điểm số lộ diện này cao hơn một chút so với dòng thiết bị iPhone X hiện tại. Nhưng đây được xem là một sự khởi đầu khá tốt đẹp cho quá trình thử nghiệm thiết bị.

Thiết bị iPhone mới này được hoạt động dưới bộ vi xử lý ARM 6 lõi tốc độ 2.49 GHz. Và đây được nhiều người cho rằng chính là con chip Apple A12 được TSMC sản xuất theo thông tin gần đây. Một chi tiết nữa là con chip Apple A11 năm ngoái đã có được tốc độ xung nhịp đạt 2.39 GHz.
Điều thú vị nhất trong lần lộ diện này chính là cấu hình RAM của thiết bị iPhone X 2018 này đã tiết lộ với mức 4GB. Như vậy, ở thế hệ iPhone năm năm Apple đã có sự cải tiến mới trong vấn đề RAM. Trước đây, thế hệ iPhone X hay iPhone 8 Plus cũng chỉ đạt mức 3GB RAM.
Nếu so sánh thì các smartphone Android đã có cấu hình RAM trang bị đến 8GB nhưng với thiết bị iPhone của Apple thì 4GB đã là quá đủ cho sự mượt mà, và hiệu năng mạnh mẽ.
Càng cận kề ngày ra mắt thì chúng ta càng có thêm nhiều thông tin chi tiết thú vị. Cùng chờ đợi nhiều thông tin về các dòng siêu phẩm năm nay của Apple nhé.

Xem thêm:
IPhone 2018 Lộ Giá Bán Cực Hấp Dẫn Người Dùng
Liệu Samsung Có Là Đối Tác Sản Xuất Chip A13 Cho Apple Không ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét