Lợi ích khi sử dụng cáp sạc chính hãng nói riêng và phụ kiên chính hãng nói chung


Bạn đã biết rằng khi sử dụng cáp sạc nhái sẽ có rất nhiều tác dụng phụ không đáng có hay không. Một trong những tác dụng phụ đáng ghét nhất chính là thời gian sạc khi sử dụng cáp sạc nhái quá lâu. Ở cáp sạc chính hãng thì thời gian sạc sẽ nhanh hơn rất nhiều và chất liệu hay chất lượng dây cáp cũng chất lượng hơn.
Cáp sạc nhái từ đâu đến
Hiện nay, ở thị trường công nghệ Việt thì các thương hiệu cung cấp phụ kiện điện thoại không uy tín đều đa số là cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ chuyên phân phối các nguồn hàng kém chất lượng từ Trung Quốc hay có cả những sản phẩm không rõ nguồn gốc.
Đôi khi những dòng cáp sạc nhái được thiết kế tinh xảo đến mức khó nhận diện hay phân biệt được khi đặt chung cáp sạc chính hãng thông thường.
Tuy nhiên, đa số những cáp sạc này rất dễ hư hỏng trong thời gian ngắn và có ảnh hưởng trực tiếp đến viên pin của máy. Với những dòng sản phẩm kém chất lượng, giá rẻ thì sẽ thu hút nhiều người dùng hơn những sản phẩm chính hãng đắt đỏ.
Lợi ích của cáp sạc chính hãng
Bạn cũng biết rằng cáp sạc lô, nhái thường nhẹ hơn cáp sạc xịn và bên trong sợi cáp của cáp sạc lô thường sẽ có ít lõi đồng hơn. Điều này dẫn tới dòng điện bị hao phí trong quá trình truyền tải dẫn đến điện thoại và cả dây cáp nóng lên và pin sẽ lâu đầy hơn. Và những vấn đề như thế này sẽ không xảy ra với cáp sạc chính hãng bởi nó đã được đầu tư nghiên cứu cho phù hợp nhất với thiết bị của bạn.
Việc sử dụng cáp sạc chính hãng sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như chất lượng pin được duy trì vì nó không gây tổn hại cho pin. Có được điều này là do cáp sạc chính hãng có đường truyền dòng điện ổn định và ngược lại dòng điện sẽ không ổn định khi sử dụng cáp sạc nhái dẫn đến hiện tương chai pin phải thay thế. Thậm chí là có trường hợp cháy, nổ.

Chính vì thế, bạn nên sử dụng những cáp sạc chính hãng. Hiện nay, đã có quá nhiều cửa hàng cung cấp phụ kiện mọc lên như nấm khiến bạn khó chọn lựa được một nơi uy tín để gửi gắm. Nếu như vậy, thì bạn hãy chọn lựa và mua các phụ kiện chính hãng tại Bạch Long Mobile với bề dày hơn 10 năm trong ngành cung cấp phụ kiện, thiết bị di động.
Một tin rất vui nữa là ngay từ bây giờ, khi bạn đến mua sắm các phụ kiện chính hãng tại đây sẽ nhận được những ưu đãi giảm giá siêu sốc chỉ từ 19.000 cho 1 sản phẩm. Đây là một trong những chương trình giảm giá mạnh với mức giảm lên đến 80% và áp  dụng chỉ trong 7 ngày từ ngày 20 / 6 đến hết ngày 27/6/2018.
Xem chi tiết chương trình tại đây.  
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét