Chiếc bút thần S Pen của Galaxy Note 9 sẽ có thể điều khiển cả trình phát nhạc


Thời gian gần đây, chúng ta đã nhận được khá nhiều tin tức về chiếc smartphone cao cấp của Samsung là Galaxy Note sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới đây ở New York. Chiếc smartphone cao cấp này của Samsung sẽ không có quá nhiều chi tiết thay đổi về ngoại hình của máy nhưng sẽ có những cải tiến tích cực và đáng chú ý trên chiếc bút thần S Pen không có đối thủ trên thị trường hiện nay.
Được biết, đây là lần đầu tiên gã khổng lồ công nghệ mang đến sự cải tiến nhiều nhất, mạnh nhất lên S Pen. Đây chính là thiết bị phụ kiện quan trọng bậc nhất trên chiếc Galaxy Note 9, bằng chứng là teaser quảng cáo mới nhất của Samsung tập trung nhiều vào chiếc bút S Pen hay ngay cả thiệp mời dự lễ công bố cũng thể hiện một phần của chiếc bút S Pen.

Ice Universe – một nguồn tin nổi tiếng tại Trung Quốc đã cho chúng ta biết thêm một vài thông tin chi tiết về chiếc bút S Pen. Qua đó, S Pen được cho là sẽ trở thành bộ điều khiển di động của máy và được kết nối thông qua Bluetooth.
Như vậy, nhờ vào sự hỗ trợ tích cực từ kết nối Bluetooth mà chiếc bút S Pen có thể điều khiển được trình nghe nhạc của thiết bị ngay từ xa và trong tương lai sẽ trở thành một nút chụp ảnh hỗ trợ người dùng trong việc chụp ảnh từ xa.
Có một nguồn tin tức tương tự cũng vừa được đăng tải lên Twitter. Theo đó, chiếc bút S Pen sẽ hỗ trợ Bluetooth với nhiều tính năng khác biệt. Các tính năng này có thể hỗ trợ chơi game hay đóng vai trò như một chiếc loa ngoài. Với những trang bị này thì không loại trừ khả năng chiếc bút sẽ có thêm một bộ phận nữa là viên pin vên trong, điều này cũng sẽ làm cho chiếc bút trong dày dặn hơn chứ không gọn nhẹ như trước đây.

Tuy rằng đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nhận được những tin tức về chiếc bút S Pen đặc biệt có kết nối Bluetooth với nhiều tính năng mở rộng. Thế nên, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng những thông tin này là chính xác và đây cũng sẽ là một dấu ấn đầy ấn tượng của Samsung trên dòng thiết bị Galaxy Note của mình.
Được biết rằng, chiếc máy này sẽ có thời gian ra mắt sớm hơn thường niên là vào ngày 9/8 tới đây. Đây là một dấu hiệu cho biết rằng Galaxy Note đang ngại phải cạnh tranh với các dòng iPhone nhà Apple. Hay cũng cũng có thể rằng, Samsung muốn đẩy nhanh tiến độ cho thế hệ smartphone này để đầy tư vào thiết bị Galaxy S10 hay Galaxy X dự kiến sẽ ra mắt trong đầu năm 2019.


Xem thêm:
Lộ Tin Galaxy S10 Có Cảm Biến 3D Không Dùng Cho Bảo Mật Và Cả Kích Thước Của Máy
Lý Do Thật Sự Mà Galaxy Note 9 Được Cho Ra Mắt Sớm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét