Lý do thật sự mà Galaxy Note 9 được cho ra mắt sớm


Vừa qua, sự kiện đáng chú ý nhất chính là Samsung đã gửi thiệp mời cho sự kiện trình làng siêu phẩm Galaxy Note 9 của mình vào ngày 9/8 tới đây. Đây là thời điểm sớm hơn khá nhiều so với các phiên bản Galaxy Note trước đây.
Nhiều người đồn đoán rằng việc Samsung Galaxy Note 9 ra mắt sớm hơn là do tránh sự cạnh tranh khốc liệt với các siêu phẩm nhà Apple cũng sẽ ra mắt khoảng tháng 9 thường niên. Nhưng liệu rằng chi tiết này có chính xác hay không.
Theo đó, mỗi năm Samsung Galaxy Note sẽ có thời gian ra mắt sớm hơn ít tuần so với thiết bị iPhone mới. Nhưng sau đó thì nó không khỏi tránh khỏi những ảnh hưởng do các thiết bị iPhone mới sẽ được trình làng. Tuy nhiên, trước đó cũng đã có nhiều tin đồn về việc Samsung sẽ thay đổi thời gian ra mắt dành cho thiết bị Galaxy Note  và cả Galaxy S10 sắp tới nhằm tạo thời gian để dành nghiên cứu phát triển cho dòng Galaxy X – thiết bị điện thoại uốn dẻo mà bao lâu nay người dùng vẫn luôn mong đợi.
Theo đó, Galaxy X chính là thiết bị smartphone cực cao cấp và được bán ra với số lượng cực kỳ hạn chế và đương nhiên cũng sẽ vô cùng đắt tiền.

Thường thì Samsung sẽ tiến hành cho ra mắt 3 dòng smartphone cao cấp của mình trong từng năm và lần lượt là Galaxy S, bản nâng cao của nó trong tháng 2 / 3, dòng Galaxy Note vào cuối tháng 8 thường niên.
Chiếc Galaxy S10 trong tương lai sẽ là thiết bị smartphone cao cấp và thú vị nhất của Samsung trong nhiều năm qua bởi sẽ có sự thay đổi, đột phá về cả thiết kế lẫn cấu hình sản phẩm. Vì thế mà rất có thể, Galaxy Note 9 được ra mắt sớm để dành thời gian cho Samsung có thể tập trung vào Galaxy S10 trong tương lai.

Theo báo cáo trước đây thì Galaxy S10 sẽ chính thức trình làng tại CES 2019 bắt đầu từ 8/1. Và sau đó sẽ có một khoảng thời gian ngắn mà người dùng phải chờ đợi để thấy thiết bị này lên kệ. Đồng thời, vào khoảng cuối tháng 2 thì chiếc Galaxy X trong truyền thuyết sẽ ra mắt ở MWC 2019.
Thời gian qua, người dùng đã tỏ ra khá chán nản bởi thiết kế Galaxy Note 9 có tin tức cho rằng sẽ có thiết kế tương đồng Galaxy Note 8 tiền nhiệm và cấu hình như Galaxy S9+.
Nhưng trên thực tế, điều mà chúng ta có thể thấy được điểm nhấn hoàn hảo của nó là những nâng cấp của bút S Pen. Vì thế, người dùng hay người hâm mộ Samsung vẫn đang vô cùng thích thú chờ đợi về sự đột phá của Galaxy S10.

Xem thêm:
Liệu Samsung Có Là Đối Tác Sản Xuất Chip A13 Cho Apple Không ?
Lộ Tin Galaxy S10 Có Cảm Biến 3D Không Dùng Cho Bảo Mật Và Cả Kích Thước Của Máy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét