Hiệu năng của iPhone 2018 sẽ đạt đến đỉnh cao mới trong công nghệ với iOS 12


Không thể nào phủ nhận độ mạnh mẽ bậc nhất của các dòng iPhone của Apple trong làng công nghệ. Đơn cử trên các dòng iPhone 2017 như iPhone X, iPhone 8/8 Plus thì sức mạnh không chỉ nhờ vào bộ xử lý Bionic A11 mà còn dựa vào hệ điều hành iOS mà cụ thể là hệ điều hành iOS 11.
Nhưng iOS 11 lại gặp một số vấn đề lỗi nhẹ khiến cho sức mạnh của iPhone vẫn chưa phát huy được tối đa. Ngoài ra, các lỗi như lỗ hổng bảo mật hay quản lý RAM cũng gây nên sự chậm hơn trên máy.
Để sửa chữa, Apple đã từng tung bản iOS 11.3.1 giúp người dùng có thể cải thiện được phần lớn những lỗi này, nhưng vẫn còn rất nhiều vấn đề cần được giải quyết để có thể tối ưu hóa hiệu năng xử lý của máy hơn nữa.

Và để làm điều này tốt hơn, Apple đã nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt hệ điều hành mới là  iOS 12 giúp người dùng bớt lo ngại và đảm bảo hơn vị trí dẫn đầu trong làng công nghệ về hiệu năng của thiết bị di động.
Ngoài ra, Apple cũng sẽ dự kiến cho ra mắt bộ 3 iPhone trong năm nay, đây chính là thế hệ tiếp theo nối tiếp iPhone X nhưng khác biệt chất lượng hơn hẳn mà đơn cử là con chip A12 sẽ được trang bị trên iPhone 2018 sắp tới.
Được biết, tại hội nghị WWDC 2018, Apple sẽ giới thiệu hệ điều hành iOS 12 mới của mình. Trước đó cũng đã có nhiều tin đồn rằng ở hệ điều hành mới này, Apple đã quyết định bỏ đi một số tinh năng không quan trọng để tập trung vào việc cải thiện hiệu suất, đồng thời cũng khắc phục một cách hoàn hảo những lỗi từng xảy ra trên iOS 11.

Theo báo cáo mới của Bloomberg, đối tác sản xuất chip cho Apple cũng đã khởi động sản xuất hàng loạt chip xử lý thế hệ mới bằng tiến trình 7 nm đầu tiên trên thế giới. Những con chip này sẽ xuất hiện trên các dòng iPhone 2018.
Nhờ vậy mà trong tương lai, iPhone 2018 sẽ hoạt động mạnh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn nhờ con chip này.
Những chiếc iPhone phát hành trong năm nay sẽ có 1 iPhone sẽ có giá thành rẻ hơn với màn LCD. Và 2 iPhone được cho là phiên bản cải tiến của iPhone X với màn hình OLED.
Như vậy, với những trang bị mới và một hệ điều hành iOS 12 hoàn toàn mới, người dùng hoàn toàn có thể kì vọng vào một thế hệ iPhone có hiệu năng xử lý hoàn hảo nhất và ăn đứt các sản phẩm khác của các hãng smartphone Android.


Xem thêm:

Concept Mới Của IPhone X Plus Đẹp Lung Linh Với 3 Camera

Apple Đã Cho Tiến Hành Sản Xuất Chip A12 7nm Dành Cho IPhone 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét