Một lần nữa, Samsung lại vội vã trong việc ra mắt Galaxy Note 9 và S10


Thời gian qua, nhiều tin tức về việc Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy Note 9 và S10 sớm hơn thời gian thường niên đã trở thành đề tài thảo luận của dân công nghệ trên các diễn đàn và cả các trang mạng xã hội.
Bởi kể từ Galaxy S8 ra mắt năm ngoái, Samsung đã dần ra mắt các sản phẩm hàng đầu của mình sớm hơn. Vì thế, rất có thể Samsung đang dần chuyển mình sang một chu kỳ phát hành sản phẩm mới và có thời gian nhanh hơn.
Và câu hỏi đặt ra là: Liệu việc gấp rút có giúp Samsung thành công hơn hay không?

Các phương tiện truyền thông của Hàn Quốc đã cho biết rằng sắp tới không chỉ có Galaxy Note 9 ra mắt sớm. Mà còn ở cả dòng Galaxy S10 cũng sẽ có thời gian nghiên cứu và chế tạo nhanh hơn.
Nguyên nhân đầu tiên và cũng là nguyên nhân được các nhà phân tích đồng tính đó chính là về doanh thu không như ý của Galaxy S9. Có thể thấy S9 chỉ là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy S8 trước đó, nên dẫn đến nhiều người dùng không mấy mặn mà với việc lên đời sản phẩm mới.
Vì thế mà Note 9 ra mắt sớm sẽ giúp bù đắp lại phần doanh thu mà S9 đã không thể mang đến như dự định trước đây.

Nguyên nhân thứ 2 nói về đối thủ lớn của Samsung là Apple. Nếu thay đổi thời gian ra mắt sớm hơn thường lệ 2 – 3 tháng thì Samsung sẽ tránh được cuộc chiến với những siêu phẩm của Apple sẽ đổ bộ trong tháng 9.
Các nhà sản xuất tấm nền Super AMOLED 6.38 inch cho Samsung cho biết họ đã làm việc này sớm hơn 2 tháng so với thường lệ. Vì thế mà Galaxy Note 9 có thể sẽ ra mắt vào tháng 8, sớm hơn 1 tháng so với Galaxy Note 8. Và Galaxy S10 được biết cũng sẽ xuất hiện sớm hơn mà cụ thể tháng tháng 1/2019.

Và chiếc smartphone Galaxy S10 cũng được đồn đại là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung. Nếu thực tế là vậy thì làng công nghệ sẽ có thể tiếp đón nhân vật lịch sử sớm hơn dự định.
Và sự vội vã của Samsung trên thực tế có mang lại thành công hay không thì chưa thể biết trước được. Tuy nhiên, hy vọng là những chiếc smartphone của Samsung trong năm nay sẽ cải tiến mạnh mẽ hơn để mang lại thành công mới cho gã khổng lồ Hàn Quốc này.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét