Tiếp nối cơn sốt, Honor lại cho ra mắt dòng sản phẩm mới của mình.


Thời gian qua, chiếc smartphone Honor 10 ra mắt đã nhận đông đảo sự chú ý của người dân công nghệ mà đặc biệt là những người luôn hâm mộ những dòng smartphone Huawei.
Honor chính là thương hiệu con của Huawei nhưng trong những năm gần đây, Honor đã có những cải tiến vượt bậc mang tên tuổi của mình đến với nhiều người dùng hơn. Và Honor cũng góp mặt trong top 3 thương hiệu smartphone tích cực ra mắt sản phẩm mới cùng với Xiaomi và Huawei.

Và tiếp nối sự thành công đến từ sự đón nhận của mọi người, Honor chính thức giới thiệu chiếc smartphone mới của mình là Honor Play 7. Nhiều người cho rằng đây chính là phiên bản rút gọn của chiếc Honor 7C đã từng thành công vang dội ở phân khúc tầm trung.
Với những trang bị sáng giá thì Honor Play 7 hứa hẹn sẽ gây bão ở phân khúc giá rẻ trong thời gian tới.
Thiết kế
Thiết bị được ưu ái khi được thiết kế dựa trên chất liệu kim loại chắc chắn, nguyên khối. Ở các cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo nên sự thoải mái cho người dùng khi cầm nắm.

Phần trước của máy cũng đạt tỉ lệ 18:9 tạo nên không gian hiển thị tối ưu hơn cho người dùng. Màn hình của máy có kích thước khá nhỏ gọn 5.45 inch cùng độ phân giải 1440 x 720 pixel cho người dùng những trải nghiệm chất lượng với hình ảnh sắc nét.
Cấu hình
Honor Play 7 được trang bị bộ vi xử lý MT6739 của MediaTek và RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB. Bên cạnh đó, máy hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo đã được tối ưu hóa hiệu suất hoạt động.
Với cấu hình thông số này thì máy hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ổn định hơn cho người dùng cơ bản với việc sử dung điện thoại cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, lướt web, xem phim .....

Camera
Camera chính của máy đạt 13MP độ phân giải, cùng sự giúp sức của công nghệ lấy nét PDAF, Honor Play 7 hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh đủ dùng.
Camera selfie cũng đạt 5MP độ phân giải đồng thời tích hợp những phần mềm làm đẹp, cùng những tùy chọn chỉnh sửa ảnh hỗ trợ người dùng có được những bức ảnh ưng ý nhất.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét