Tại sao Samsung Galaxy S9/S9+ là chiếc smartphone đáng sở hữu nhất hiện nay ?


Samsung Galaxy S9/S9+ đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng trong suốt thời gian qua. Bởi những nâng cấp ấn tượng từ cấu hình của máy.
Thiết kế truyền thống bóng bẩy
Thiết kế của Samsung Galaxy S9/S9+ chưa có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản trước là S8/S8 Plus. Nhưng bộ đôi mới này vẫn được đánh giá khá cao bởi sự tinh tế trong thiết kế khung kim loại cùng mặt kính phía trước và sau của may.
Tính năng kháng bụi, chống nước của máy cũng đạt chỉ số IP68, giúp người dùng yên tâm hơn hẳn khi sử dụng nếu chẳng may đánh rơi máy vào nước cũng vẫn sẽ không có vấn đề gì.

Màn hình của S9/S9 Plus sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED cùng với độ phân giải 2.960×1.440 px cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Thiết kế tràn viền vô cực cùng màn hình khá lớn (S9 có kích thước 5,8 inch và S9 Plus là 6,2 inch) cũng cho không gian hiển thị của máy ổn định hơn hẳn.
Cấu hình mạnh mẽ
Galaxy S9/S9 Plus được trang bị một trong những bộ vi xử lý mới và mạnh mẽ nhất hiện nay là Exynos 9810. Cấu hình bộ nhớ của máy cũng đáng chú ý với nhiều sự lựa chọn RAM 4/6 GB và ROM 64/128/256 GB.

Hệ thống bảo mật vân tay được trang bị phía sau máy giúp người dùng thuận tiện hơn khi mở khóa màn hình bằng vân tay.
Camera nâng cấp đặc biệt
Điểm nhấn chính của S9/S9 Plus chính là hệ thống camera ấn tượng.
Ở S9 thì camera chính có độ 12 MP (f/1.5) cùng công nghệ Dual Pixel cho khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, giúp lấy nét nhanh, chính xác.
Ở S9 Plus ấn tượng hơn với cụm camera kép có khả năng chụp chân dung hay xóa phông chất lượng.
Camera selfie của máy cũng đạt 8 MP cùng các hiệu ứng khác nhau giúp người dùng thỏa ý chọn lựa hiệu ứng phù hợp.

Bộ đôi mới này còn cho khả năng quay video ở chế độ slow motion (khung hình 960 fps) với độ phân giải HD mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ khi lưu trữ những khoảng khắc trong cuộc sống.
Giá bán giảm mạnh
Hiện tại, Bạch Long Mobile đang có chương trình giảm giá sâu cho bộ đôi siêu phẩm này. Cụ thể thì Samsung Galaxy S9 sẽ có mức giảm là 4.2 triệu chỉ còn 15.790.000. Samsung Galaxy S9 Plus 64GB giảm từ 23.49 triệu chỉ còn 18.79 triệu với giảm đến 4.7 triệu. Và ở Samsung Galaxy S9 Plus 128 GB giảm từ 24.99 triệu chỉ còn 20.39 triệu và mức giảm đến 4.6 triệu.

Đây chính là mức giảm sốc nhất từ trước đến nay trên chiếc smartphone 3 tháng tuổi này. Xem chi tiết ở đây.


Xem thêm:

Một Lần Nữa, Samsung Lại Vội Vã Trong Việc Ra Mắt Galaxy Note 9 Và S10

Samsung Galaxy S8 Lite Sắp Trình Làng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét