Mi max 3 đã được xác nhận ra mắt vào tháng 7


Sắp tới, Xiaomi sẽ chính thức tổ chức lễ kỉ niệm 8 năm thành lập của mình tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. Và để sự kiện này tuyệt vời hơn, thì Xiaomi đã quyết định sẽ ra mắt luôn chiếc smartphone cao cấp của mình mang ý nghĩa kỉ niệm là Mi 8.
Nhiều thông tin cho thấy rằng chiếc đồng hồ thông minh Mi Band 3 cũng sẽ được ra mắt trong sự kiện này. Và một chiếc smartphone Mi max 3 cũng được đồn đoán cũng sẽ xuất hiện.
Nhưng ngay khi thông tin này được truyền đi thì CEO Lei Jun cũng đã bác bỏ thông tin này ngay lập tức.

Ông cũng đã cung cấp những thông tin mới về chiếc smartphone Mi Max 3 này. Cụ thể thì vị CEO đã chia sẻ trên Weibo chính thức của mình về sự kiện ra mắt sắp tới sẽ được tổ chức ở Thẩm Quyến vào cuối tháng. Nhiều người dùng đã mang những ý kiến thắc mắc nêu trên này, và ông đã cho biết rằng thiết bị Mi Max 3 sẽ được xuất hiện trong một sự kiện khác. Lý do mà vị CEO đưa ra cũng khá thuyết phục đó là thiết bị mới này đang trong quá trình phát triển nên vẫn chưa kịp để ra mắt trong cùng sự kiện.

Có lẽ thời gian qua, để chuẩn bị cho siêu phẩm Mi 8 ra mắt với nhiều tính năng nổi bật trong làng công nghệ cũng đã khiến tiêu tốn khá nhiều thời gian  và chất xám của hãng. Và sự kiện ra mắt Mi Max 3 rất có khả năng sẽ được diễn ra trong tháng 7 tới.
Tổng hợp những thông tin mới của Mi Max 3 bao gồm:  màn hình siêu lớn 6.99 inch – đây sẽ là thiết bị có màn hình lớn nhất lịch sử làng di động, song song với một màn hình khổng lồ sẽ là độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị chất lượng, cùng màu sắc chân thực.
Cấu hình của máy cũng là điểm nhấn đặc biệt với bộ vi xử lý Snapdragon 636. Bên cạnh đó sẽ có thêm RAM 3GB cùng bộ nhớ trong lên đến 64GB cho hiệu năng xử lý mượt mà.


Hệ điều hành mà máy hoạt động chính là Android 8.0 Oreo mang đến cho máy khả năng đa nhiệm mượt hơn và năng lượng pin của máy cũng tiết kiệm hơn.
Viên pin của máy cũng được Xiaomi trang bị khủng không kém để tương xứng với màn hình cực lớn của mình mà cụ thể là 5500 mAh dung lượng. Với dung lượng này thì máy hoàn toàn có thể cung cấp thời lượng co người dùng lên đến 2 ngày.
Chưa hết, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp tối ưu hóa thời gian sạc cho thiết bị, đảm bảo không tiêu tốn thời gian quá nhiều.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét