Ngoài mặt lưng “tắc kè hoa” Honor 20 có gì đặc biệt ?


Honor 20 chính là dòng smartphone mới sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam chỉ trong vài ngày nữa thôi. Nhưng tên tuổi của nó đã tạo nên sự thu hút đặc biệt và được mọi người ưu ái gọi là bản sao giá rẻ của Huawei P20.
Nhìn tổng thể thiết kế của máy, ta có thể thấy, Honor 20 sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn mang đến sự an toàn hơn cho người dùng. Khung nhôm bên ngoài của máy cũng được chăm chút với phần viền kính bóng bẩy. Mặt lưng của máy chính là điểm nhấn chính với thiết kế kính cong 2 trục tạo nên màu sắc đa dạng hơn khi nhìn ở góc độ khác nhau.

Việc trang bị màn hình tràn viền cũng mang đến cho máy sự sang trọng, thời thượng hơn hẳn. Mà cụ thể máy được trang bị màn hình tràn viền với tỉ lệ đạt 19:9. Bên cạnh đó, kích thước màn hình đạt 5.84 inch cùng độ phân giải 2280 x 1080 mang đến cho người dùng những trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt hơn.
Máy sở hữu con chip xử lý Kirin 970 cùng NPU giúp hỗ trợ xử lý các tác vụ AI. RAM của máy cũng đạt 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng và lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Đồng thời, với việc hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo cũng giao diện tùy biến EMUI 8.1 giúp máy thân thiện với người dùng đồng thời về hiệu năng của máy cũng được tăng cao hơn.
Camera của máy cũng được ưu ái trang bị camera kép phía sau máy có độ phân giải khủng 16 MP + 24 MP cùng khẩu độ f/1.8 đảm bảo mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp xóa phông hoàn hảo. Cùng với trí tuệ nhân tạo AI, máy hứa hẹn sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng tạo ra được những bức ảnh đẹp hơn.
Camera selfie của máy chính là điểm ấn tượng nhất bởi máy được trang bị cảm biến Sony IMX578 24 MP phía trước giúp người dùng tạo nên những bức ảnh selfie hoàn hảo nhất ở nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.

Hiệu ứng ánh sáng thông minh cũng là điểm đặc biệt ở camera trước này bởi khả năng tự điều chỉnh ánh sáng trên gương mặt người dùng để phù hợp với bối cảnh và môi trường xung quanh.
Honor 20 hiện đã mở đặt hàng trước ở Bạch Long Mobile. Và tham gia đặt hàng trước ở đây bạn sẽ được hỗ trợ thêm nhiều ưu đãi khác như Loa JBL Horizon trị giá 2.5 triệu , Pin Energizer 10.000 mAh, áo mưa + nón bảo hiểm Honor 20. Và hấp dẫn hơn, vào ngày 2/6/2018, 15 vị khách hàng đầu tiên đã đặt hàng đến nhận Honor 20 sớm nhất sẽ được tặng thêm Featurephone.
Để đặt hàng rất đơn giản nhé. Bạn xem ở link này. Mức chi phí cọc chỉ 500.000 VNĐ và không nhận quà, bạn có thể trừ tiền trực tiếp vào Honor 20.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét