Vsmart Active 1 – smartphone hiện đại, giá bán cực tốt


Có lẽ, Vsmart Active 1 là dòng smartphone mang đến cho người dùng không ít sự ấn tượng nhất là khi chiếc máy được trang bị xuất sắc từ vẻ bề ngoài cho đến sự trang bị thành phần bên trong.
Vsmart Active 1 có trang bị vẻ đẹp bên ngoài là sự kết hợp tinh tế giữa khung kim loại và 2 mặt kính cao cấp. Các chi tiết trên máy cũng được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, hoàn hảo nhất giúp bạn có thể mở khóa máy vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Điều này cũng vừa hỗ trợ tốt cho việc bảo mật dữ liệu của người dùng.
Vsmart Active 1 có trang bị cho mình một màn hình lớn với kích thước 5.65 inch cho người dùng một không gian trải nghiệm khá rộng rãi cùng kích thước tổng thể trên thiết bị cũng khá gọn gàng, dễ cầm nắm. Một điểm cộng dành cho Active 1 khi nó được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD+ đem lại những khung hình sống động, sắc nét.
Hiệu năng của Vsmart Active 1 cũng là một trong những điều khiến bạn ấn tượng với chiếc smartphone này. Cụ thể thì Vsmart Active 1 sở hữu trên mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 đến từ Qualcomm. Khả năng đa nhiệm của máy cũng sẽ đặc biệt ấn tượng với RAM 4GB có thể xử lý cực tốt các tác vụ thường ngày của người dùng nhất là khả năng chiến game mượt mà.
Vsmart Active 1 sở hữu không gian lưu trữ thoải mái với 64 GB bộ nhớ trong. Đây là một dung lượng khá lớn cho người dùng có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu dùng hơn.
Camera kép phía sau trên Vsmart Active 1 cũng là một trong những chi tiết rất đáng chú ý, với độ phân giải 12 MP và 5 MP cùng việc hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như chụp ảnh chân dung, chụp ảnh xóa phông thì khả năng chụp ảnh cũng là chi tiết khiến người dùng sẽ yêu thích chiếc máy này.
Vsmart Active 1 sở hữu camera trước với độ phân giải 8 MP cho khả năng chup ảnh tự sướng đáng ngưỡng mộ với nhiều chế độ chụp ảnh, làm đẹp thông minh cùng đèn Flash LED trợ sáng tối ưu cho những bức ảnh chụp của bạn luôn đẹp mắt dù trong điều kiện thiếu sáng.
Dung lượng pin hỗ trợ trên máy cũng đạt 3100 mAh giúp mang đến cho người dùng thời lượng sử dụng lâu dài nhất trên thiết bị. Dù là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng Vsmart Active 1 cũng có hỗ trợ khả năng sạc nhanh giúp mang đến nhiều hơn sự tiện lợi cho người dùng smartphone việt.
Hiện tại, Vsmart Active 1 đang được bán ra tại Bạch Long Mobile với giá chỉ 4.990.000 VNĐ cùng phần quà tặng vô cùng giá trị, hãy liên hệ ngay 1900.63.64.69 để biết chi tiết về phần quà này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét