Đánh giá nhanh chiếc smartphone OPPO A7 – Đẹp – Mạnh – Rẻ


Nhắc về OPPO thì chắc chắn sẽ có một phần lớn người dùng đều liên tưởng về dòng smartphone F – dòng thiết bị nổi bật hàng đầu của hãng. Và để nối tiếp sự thành công này, OPPO đã mang đến một thiết bị OPPO A7 với những trang bị xuất sắc cùng mức giá bán phải chăng hơn.
Vậy dòng thiết bị smartphone mới này có gì đặc biệt và thu hút người dùng. Hãy cùng theo dõi ngay đánh giá nhanh của chúng tôi bên dưới.
Thiết kế đẹp mắt, màu sắc mới lung linh
Về tổng thể thì OPPO A7 cũng có được cho mình một ngoài hình hoàn hảo, lung linh như trên đàn anh F9 của mình. Cụ thể thì đó là một trang bị màn hình giọt nước, đẹp mắt đi kèm là một mặt lưng bóng bẩy, hoàn hảo trên nền một cụm camera kép phá cách và cao cấp.

OPPO A7 được hãng sản xuất trang bị trên mình một kích thước khá lớn lên đến 6.2 inch. Đi kèm theo đó là độ phân giải đạt Full HD+ cho người dùng một không gian hiển thị rộng lớn và hình ảnh sắc nét, đẹp mắt.
Cũng như F9, OPPO A7 có điểm nhấn nổi bật nhất trên màn hình chính là màn hình phong cách giọt nước độc đáo. Và theo sự nhận định của mình thì có vẻ như phần notch giọt nước được tối ưu phần màn hình hiển thị của thiết bị hơn là màn hình tai thỏ thông thường.
Mặt trước của OPPO A7 có một chi tiết có phần viền dưới khá dày dặn, nó gây nên sự mất cân đối đôi chút. Nhưng không ảnh hưởng quá nhiều, OPPO A7 vẫn có cho mình một sự sang trọng, thanh lịch và hoàn toàn ấn tượng trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Mặt sau của thiết bị cũng được gia công bóng bẩy, đẹp mắt và lung linh với màu sắc trung tính thể hiện trên máy. Đi kèm theo đó là phong cách chuyển màu ấn tượng nhờ công nghệ Gradient “thần thánh”. Việc thay đổi màn hình cũng sẽ mang đến cho thiết bị một vẻ ngoài hoàn hảo hơn so với thiết kế của những phiên bản trước.
Về thiết kế thì OPPO A7 còn có thêm một điểm nhấn đặc biệt khác trên sản phẩm này là sự gia công hoàn thiện cho các góc cạnh bo cong mềm mại vào khung máy. Điều này cũng phần nào giúp giảm đi cảm giác cấn  tay và cho người dùng một trải nghiệm cầm nắm tốt hơn khi dùng thiết bị.
Trang bị cấu hình hoàn hảo, chất lượng
OPPO A7 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 hàng hiệu từ Qualcomm giúp đảm bảo cho người dùng hiệu năng xử lý mượt mà gần như mọi tác vụ của người dùng.

Đi kèm theo đó là trang bị cấu hình RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB, trang bị này giúp thiết bị có được một bộ nhớ lưu trữ dữ liệu gần như hoàn hảo với nhiều người dùng hiện nay. Với thông số kỹ thuật này thì OPPO A7 tất nhiên sẽ vô cùng mượt mà vàng hoàn hảo cho người dùng thiết bị hiện nay.
Dù OPPO A7 không quá nổi bật về cấu hình so với những dòng thiết bị smartphone khác trên thị trường nhưng nó vẫn được xếp vào hàng smartphone khá khỏe trong phân khúc giá của mình.
Và để thử nghiệm một cách chi tiết nhất về cấu hình của thiết bị thì  chúng tôi cũng đã thực hiện thử nghiệm nó trên một vài tựa game quen thuộc từ nhẹ đến nặng và xem OPPO A7 có sức mạnh tới đầu.
Đầu tiên, chúng tôi thử sức với nhựng tựa game đơn giản va quen thuộc như Temple Run 2. Ở game này thì thiết bị OPPO A7 cũng có tốc độ xử lý khá mượt mà, mọi thao tác điều hướng trong game gần như được đáp ứng ngay tức thì, không hề có hiện tượng giật, lag khó chịu nào.

Còn với các tựa game có yêu cầu  cao hơn như Liên Quân thì thiết bị OPPO A7 chỉ cung cấp được thiết lập đồ họa chỉ tầm mức trung bình, nhưng nó cũng mang được sự trải nghiệm mượt mà cho người dùng thiết bị khi chơi game nặng.
Như vậy, có thể thấy tuy chỉ được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 khá bình thường hiện nay, nhưng với các thiết lập trong máy thì bạn hoàn toàn có thể tự tin vào việc trải nghiệm sử dụng ổn định, mượt mà trên thiết bị.
Chưa hết, Oppo A7 còn được trang bị trên mình một viên pin có dung lượng khủng lên đến 4230 mAh mà nhiều thiết bị smartphone cao cấp hơn đang mong ước có được. Với trang bị viên pin tốt thì OPPO A7 hoàn toàn có thể kéo dài thời gian sử dụng xuyên suốt hơn một ngày dài. Và việc thường xuyên sử dụng các tác vụ nặng như chơi game, bật 3G/4G liên tục sẽ không còn là điều lo lắng với người dùng.

Camera vẫn luôn là điểm nhấn ấn tượng nhất
Như đã nói, OPPO luôn là hãng smartphone có sự đầu tư mạnh và đúng mực dành cho những dòng thiết bị smartphone của mình về khả năng chụp ảnh. Ở OPPO A7 cũng sẽ như vậy.
Camera trên OPPO A7 được trang bị cụm camera kép 13 MP và 2 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông nghệ thuật và khả năng chụp được những hình ảnh đẹp, chất lượng dù đang trong môi trường ánh sáng không tốt.
Điểm ấn tượng khi trải nghiệm chụp ảnh của OPPO A7 là tốc độ khởi chạy và chụp rất nhanh, và điều này vẫn như vậy khi người dùng sử dụng chế độ chụp HDR. Chất lượng hình ảnh tốt cùng màu sắc trung thực, độ chi tiết đạt mức sắc nét cũng sẽ khiến nhiều người dùng thích thú và yêu thích đặc biệt dòng thiết bị này.

OPPO A7 cũng có trang bị trên máy một độ phân giải ấn tượng lên đến 16MOP cho camera trước. Như vậy, hình ảnh tạo nên từ camera trước cũng sẽ cho độ nét cao, màu sắc hài hòa và không hề bệt màu. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vẫn xuất hiện và hỗ trợ hết mình cho người hình ảnh chất lượng đến người dùng.
Kết luận
Nhìn chung, với mức giá mềm thì OPPO A7 hoàn toàn đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại. Và ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt trước dòng thiết bị smartphone này tại Bạch Long Mobile với mức giá ưu đãi chỉ 5.990.000 đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn như:
  • Vòng đeo tay thông minh Miband 3
  • Bảo hiểm rơi vỡ màn hình 3 tháng
  • Tai nghe Remax cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét