Sắp trình làng Nokia 9 PureView, có thể là tháng 1/2019


Trong năm 2018 này, Nokia đã thực sự quay trở lại với nhiều dòng thiết bị cao cấp, chất lượng vượt trội và dần lấy lại được sự tin yêu từ phía người dùng công nghệ.
Và gần đây, chúng ta đã nhận được thông tin về một thiết bị sản phẩm cao cấp mới của hãng mang tên là Nokia 9 PureView. Hiện tại, những người yêu thích dòng sản phẩm của Nokia đang thực sự chờ đợi sự xuất hiện của chiếc Flagship này.
Một báo cáo vừa qua cũng đã vô tình tiết lộ rằng thiết bị sẽ có thể trình làng và ra mắt vào khoảng tháng 2/2019. Nhưng những thông tin mới nhất được cung cấp mới nhất thì cũng đã cho biết rằng thiết bị sẽ được ra mắt sớm hơn thời gian này.
Theo những gì mà Gizmochina cho biết, Nokia cũng đang có kế hoạch mang Nokia 9 PureView trình làng chính thức vào triển lãm di động toàn cầu (MWC 2019) được tổ chức hàng năm vào tháng 2.
Chính vì thế mà thiết bị có khả năng được công bố chính thức vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 của năm 2019 tới. Lý do mà HMD Global làm điều này có lẽ là mong muốn sẽ có thể quảng bá sản phẩm mới với làng công nghệ và giới truyền thông sớm hơn.

Những thông tin rò rỉ mới cũng không có bất cứ  đề cập nào về thông tin liên quan đến thông số, cấu hình của thiết bị Nokia 9 PureView.
Chính những hình ảnh thiết kế 3D cũng đã được đăng tải cho thấy rằng Nokia 9 PureView có trang bị cho mình một hệ thống 5 camera ấn tượng ngay phía sau thiết bị. Đi kèm theo đó chính là đèn Flash LED và thiết bị cũng có kích thước lớn và một mô đun lấy nết bằng laser chất lượng, hỗ trợ khả năng chụp ảnh tốt cho Nokia 9 PureView.
Theo giới thạo tin cung cấp thì Nokia 9 PureView cũng sẽ có trang bị một màn hình lớn với kích thước màn hình đạt 5.99 inch, đi kèm là độ phân giải hỗ trợ đạt Quad HD+ cho chất lượng màn hình hiển thị xuất sắc. Chưa hết, tỉ lệ khung hình cũng đạt 18:9 cho người dùng khả năng hiển thị được tối ưu hơn.

Đây cũng có thể sẽ là thiết bị điện thoại đầu tiên của Nokia có cho mình sự hỗ trợ cảm biến vân tay bên trong màn hình. Và thiết bị cũng sẽ không có cổng cắm tai nghe 3.5 mm.
Chưa hết, thiết bị cũng sẽ có trang bị cho mình con chip xử lý Snapdragon 845, kết hợp cùng với đó là RAM 6GB hoặc RAM 8GB.
Nokia 9 PureView không có hỗ trợ sạc không dây như những thiết bị cao cấp gần đây nhưng sẽ có chất lượng pin tốt. Nokia 9 PureView cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét