Samsung Galaxy S9/ S9+ trình làng phiên bản màu Ice Blue mới


Samsung vẫn đang tìm cách thu hút sự quan tâm của người dùng đối với những dòng Flagship của hãng đã được tung ra trên thị trường. Và Samsung Galaxy S9/ S9+ là một trong những dòng thiết bị cao cấp luôn được hãng quan tâm, chú ý đến việc trang bị trên máy.
Đến hôm nay, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc là Samsung cũng đã có những động thái mới về việc một lần nữa hâm nóng thị trường công nghệ với phiên bản màu sắc  hoàn toàn mới của Samsung Galaxy S9/ S9+.  Phiên bản này mang tên Ice Blue (Xanh băng giá), nó chính là sự pha trộn màu sắc đẹp mắt giữa 2 màu xanh và trắng với kiểu phối gradient.
Chính sự kết hợp này đã mang đến cho thiết bị một ngoại hình sáng hơn, đẹp mắt và ấn tượng hơn hẳn. Thế nên, sự đẹp mắt này cũng sẽ lại mang đến cho người dùng thêm một lý do mới để sở hữu dòng sản phẩm này.

Theo trang Gizmochina đưa tin thì hiện tại, Samsung cũng đã cho phép các khách hàng tại Trung Quốc có thể đặt trước cho mình dòng thiết bị smartphone Galaxy Galaxy S9 và S9+ MÀU Ice Blue.
Được biết thì bộ đội Samsung Galaxy S9/ S9+ cũng có cho mình mức giá khá ổn, lần lượt là 5,199 Yuan và 6,199 Yuan (tương đương khoảng 17.4 triệu và 20.7 triệu đồng).  Chưa hết, với việc đặt trước dòng thiết bị này thì người dùng cũng được tặng kèm thêm một bộ sạc không dây cùng cáp dữ liệu mới.
Được biết, bộ đôi smartphone Samsung Galaxy S9/ S9+ đã được trình làng hồi tháng 3 năm nay cũng sẽ có đến 6 tùy chọn về màu sắc vô cùng bắt mắt. Những phiên bản đó bao gồm: Lilac Purple, Sunrise Gold, Titanium Gray, Coral Blue, Burgundy Red và Midnight Black.

Samsung Galaxy S9 là dòng thiết bị smartphone sở hữu cho mình một màn hình 5.8 inch, khá nhỏ gọn còn Samsung Galaxy S9+ thì được trang bị không gian lớn hơn với 6.2 inch. Cả 2 màn hình thiết bị đều có độ phân giải là 2960x1440 pixel và nó cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.
Mặc dù có sự thay đổi về màu sắc nhưng các thông số bên trong thiết bị như con chip hay bộ nhớ RAM/ ROM … của máy cũng không có sự thay đổi, khác biệt nào cả.
Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa rõ Samsung có ý định bán Galaxy S9 và S9+ phiên bản màu Ice Blue mới bên ngoài thị trường Trung Quốc hay không. Nhưng những hình ảnh do hãng cũng cấp cũng đã thấy thiết bị thật sự bắt mắt, rất thu hút. Thế nên, cùng chờ đợi những thông tin về dòng máy này nhé.
Mời bạn xem thêm thông tin về thiết bị và sản phẩm của Samsung ngay tại đây.

1 nhận xét:

  1. Đẹp quá đi, Mọi người cho mình xin ý kiến về chiếc đồng hồ định vị wonlex gw400s Sotate với mình đang định mua cho bé nhà mình

    Trả lờiXóa