Tiết lộ một số chi tiết về thiết bị smartphone màn hình gập của Huawei


Hiện tại, nhiều hãng sản xuất đang có kế hoạch triển khai về một dòng điện thoại màn hình gập cao cấp, chất lượng và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng công nghệ.
Được biết, Huawei cũng đang tích cực cạnh tranh với các hãng khác trong việc phát triển smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G. Trước đây không lâu, Huawei cũng đã từng xác nhận rằng sẽ sớm trình làng và ra mắt dòng smartphone màn hình gập, uốn dẻo được vào năm sau.
Và theo báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cũng đã cho biết rằng Huawei sẽ giới thiệu một phiên bản smartphone màn hình gập cho các nhà mạng tại Hàn Quốc trong một tương lai gần.
Theo những gì Gizmochina cung cấp thì một nguồn tin đáng tin cậy đã có tuyên bố rằng Huawei đã giới thiệu một phiên bản smartphone màn hình dẻo hoàn chỉnh. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng đã từ chối tiết lộ các thông tin chi tiết hơn về chiếc máy đang được mong chờ này. Halo Mobile sẽ cập nhật thông tin mối nhất về sản phẩm Huawei này cho các bạn.

Như vậy, có vẻ như thị trường Hàn Quốc khá hấp dẫn và  sẽ là nơi mà Huawei ra mắt smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G đầu tiên của hãng. Có lẽ, bởi đây cũng là quốc gia đầu tiên dự kiến về việc triển khai mạng 5G vào năm 2019. Sau đó nửa năm, thì các nước Nhật Bản, Trung Quốc và châu Âu sẽ là những quốc giao tiếp theo được triển khai 5G.
Nguồn tin cũng cho biết báo cáo đã tiết lộ thêm về việc Huawei có thể ra mắt và trình làng chiếc smartphone màn hình gập tại MWC 2019 được diễn ra vào khoảng tháng 2/2019. Chiếc điện thoại này đang được trang bị một màn hình OLED uốn dẻo do nhà sản xuất Trung Quốc là BOE chính thức cung cấp cho thị trường.

Khi gập lại, dòng smartphone của Huawei được biết là sẽ có một màn hình 5 inch và ngược lại, khi mở ra, chiếc máy sẽ có một màn hình lớn tương đương máy tính bảng là 8 inch. Đây là một kích thước khá lớn.
Và để chúng minh nó lớn thì chúng ta có thể đi so sánh với những thông tin đã nhận được về dòng thiết bị smartphone màn hình gập của Samsung. Cụ thể, điện thoại thông minh có màn hình gập của Samsung sẽ có kích thước 4.6 inch, còn khi mở ra sẽ là 7.3 inch. Đây cũng là một kích thước lớn nhưng lại nhỏ hơn đôi chút so với chiếc máy của Huawei.
Các báo cáo trước đây cũng tiết lộ rằng smartphone màn hình gập của Huawei sẽ sử dụng modem 5G Balong 5000 5G và trang bị cả máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình. Nếu đây là sự thật thì có lẽ đây sẽ là dòng máy kế tiếp được đánh giá là đáng sở hữu hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét