iPhone XR – chiếc iPhone sở hữu pin tốt nhất của nhà Táo


iPhone XR – một trong những dòng thiết  bị iPhone mới nhất của hãng. Thiết bị sở hữu   được cho mình một ngoại hình đẹp mắt với màn hình tràn viền cao cấp, đi kèm theo đó là con chip xử lý Apple A12 Bionic mới toanh.
Nhà Táo cũng cho biết rằng thiết bị iPhone XR cũng sẽ sở hữu cho mình một thời lượng pin tốt nhất so với tất cả những dòng sản phẩm của hãng. Theo thử nghiệm thực tế thì hầu như mọi người điều công nhận điều này.
iPhone XR sở hữu cho mình một màn hình khá lớn là 6.1 inch, đi kèm theo đó là độ phân giải đạt 828 x 1792 pixel, cùng một mật độ điểm ảnh 326 ppi. Công nghệ màn hình của máy chính là Liquid Retina- một công nghệ màn hình mới giúp thiết bị dù là màn hình LCD nhưng vẫn có khả năng hiển thị rất tốt.

Tuy nhiên, mật độ điểm ảnh trên cũng khá thấp so với nhiều dòng thiết bị Android hiện nay. Nhưng cũng chính sự trang bị này đã giúp cho thiết bị iPhone XR có được cho mình một thời lượng sử dụng pin đáng ấn tượng mà có thể nói là ấn tượng nhất khi so sánh với mọi thế hệ iPhone mà nhà Táo đã từng công bố trên thị trường.
Apple cho biết số liệu thống kê về tuổi thọ của pin iPhone XR cũng sẽ ở mức là 15 giờ hoạt động trên internet và 16 giờ xem video. Thật sự, đây là những con số vô cùng ấn tượng đối với thiết bị smartphone nói chung chứ không chỉ là là thế hệ iPhone.
Có vẻ như năm nay nhà Táo lại được dịp tự hào về sự tối ưu hóa thời lượng pin của iPhone XR. Thậm chí, iPhone XR còn có thời gian dài hơn đến 1.5 giờ so với iPhone 8 Plus - một thiết bị thời lượng pin cao nhất năm 2017.

iPhone XR cũng được đánh giá rất cao bởi chuyên trang công nghệ PhoneArena. Theo đó,  họ đã thử nghiệm viên pin của thiết bị. Và nó đã thực sự cho kết quả đáng kinh ngạc đến người dùng thiết bị khi có thời lượng pin tốt.
Vì thời gian chờ của điện thoại cũng khá tốt, iPhone XR có thể chịu đựng đến hai ngày với nhu cầu sử dụng thiết bị thông thường như nghe gọi, nhắn tín….  Điều này cũng đồng nghĩa với việc chiếc máy là thiết bị điện thoại ấn tượng nhất về tuổi thọ pin mà Apple đã từng sản xuất.
Tuy nhiên, với một củ sạc thông thường thì thời gian sạc pin cũng kéo khá dài, tuy nhiên, với một viên pin tốt thì cũng khá lâu người dùng mới cần sạc pin lại. Điều này không có gì đáng ngại.
Hiện tại, thiết bị iPhone XR đã chính thức có mặt tại Bạch Long Mobile với mức giá siêu tốt mà có thể nói là mức giá tốt nhất thị trường thời điểm này. Mời bạn xem chi tiết các phiên bản iPhone XR và đặt hàng ngay tạiđây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét