Bkav chính thức gửi thư mời tham gia ra mắt Bphone 3


Sau quá nhiều thông tin rò rỉ thì hiện tại, Bkav cũng có động tĩnh về việc chính thức trình làng thiết bị Bphone 3. Cụ thể thì hãng sản xuất điện thoại Việt Nam này cũng đã chính thức gửi lời mời tham gia sự kiện ra mắt tới giới báo chí vào ngày 10/10 tới đây.
Tuy là vậy nhưng thư mời lần này được gửi qua email chứ không phải là thiệp mời như trước đây. Được biết, trong nội dung thư mời được gửi đi thì hãng đã thể hiện hình ảnh camera của thiết bị smartphone mới . Đồng thời, thư mời cũng thể hiện logo chữ B nổi bật ở giữa và bên dưới là tên khách mời được mời đến để tham dự sự kiện đặc biệt này.
Và chi tiết được mọi người quan tâm nhất có lẽ chính là thông tin chính xác về sự kiện này chính là thời gian chính thức, địa điểm tổ chức. Trong thiệp mời, còn thể hiện kèm theo ảnh chụp của Trung Tâm hội nghị Quốc Gia được chụp về đêm.

Theo đó thì sự kiện ra mắt chính thức Bphone 3 cũng sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 10/10 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia và khách mời được mời tham dự sự kiện này cũng được yêu cầu mang theo mã QR Code và cả CMND để xác minh khi tham dự sự kiện.
Trước đây, Bphone 3 từng được cho biết rằng sẽ có khả năng chống nước tốt hơn nhiều so với thế hệ Bphone 3 trước đây. Bởi thường thì những thiết bị điện thoại di động sẽ có nhiều điểm nối và hở ở những cổng kết nối, nút bấm hay loa. Đây cũng là vị trí mà nước có thể xâm nhập vào bên trong. Đặc biệt nhất có lẽ phần kết nối khung máy với màn hình. Thế nên, màn hình tràn viền mới của Bphone 3 cũng được cho là sẽ khiến cho vấn đề chống nước trở nên khó khăn hơn.

Nhưng theo một số nguồn tin thì những vấn đề này đã tìm được hướng giải quyết. Và chính hãng Bkav cũng đã xác nhận rằng thế hệ Bphone 3 sẽ có khả năng chống nước tốt hơn Bphone 2. Nhưng lại không hề tiết lộ về thiết bị sẽ đạt đến chuẩn chống nước nào.
Những thông tin khác mà chúng ta nhận được có lẽ là Bphone 3 sở hữu cho mình một màn hình tràn cạnh thời thượng và hãng cũng đã chính thức loại bỏ đi nút Home có bên trong của máy. Chưa hết, thiết bị cũng được cho biết sẽ được gia công hoàn thiện trên nền chất liệu kính và nhôm sang trọng.
Chắc hẳn rằng mọi người cũng đang rất mong muốn biết thêm nhiều điều về thiết bị smartphone đặc biệt này đúng không ? Hãy chờ những thông tin tiếp theo sẽ được hé lộ vào ngày 10/10 nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét