Samsung Galaxy A30 sở hữu con chip xử lý Exynos 7885, chạy Android Pie


Thời gian gần đây, Samsung cũng đã trình làng khá nhiều dòng thiết bị smartphone hấp dẫn người dùng với những trang bị hiện đại cùng mức giá tốt hơn. Điều này khiến cho không ít người dùng thích thú và bất ngờ trước những gì thiết bị có thể trang bị được cho mình.
Chưa hết, một trong những dòn smartphone sắp trình làng cũng được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng công nghệ chính là Samsung Galaxy A30 – một thiết bị đang được mong chờ của dòng Galaxy A. Và dòng thiết bị này cũng đã chính thức xuất hiện trên trang Web điểm chuẩn là Geekbench.
Samsung cũng được tin là sẽ có sự trình làng đến 9 mẫu trong dòng máy Samsung Galaxy A. Và trong số đó, Samsung Galaxy A30 được dự kiến là sẽ có trang bị cấu hình thấp nhất và tất nhiên là mức giá cũng là rẻ nhất có thể.
Nhưng việc có trang bị cấu hình thấp nhất trong 9 dòng máy nhưng Samsung Galaxy A30 cũng không hề sở hữu một hiệu năng yếu. Và chính điểm chuẩn của máy trên Geekbench cũng đã chứng minh được điều này. Theo đó thì thiết bị sẽ dùng con chip Exynos 7885. Đây là con chip cung cấp được sức mạnh cho Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) trước đây đã ghi được nhiều điểm cộng với người dùng.
Exynos 7885 cũng được tin sẽ có mặt trên Galaxy A40, cùng với Galaxy M20. Và trên Geekbench thì con chip của Samsung Galaxy A30 cũng sẽ chỉ còn lại bộ nhớ RAM 4GB. Các thông tin trước đó cũng đã từng cho biết rằng Samsung Galaxy A30 sẽ có thể đi kèm theo là một bộ nhớ ROM 32GB/ 64GB. Chưa hết, chính Samsung Galaxy A30 cũng sẽ được trang bị sự hoạt động mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android 9 Pie. Điều này cũn khá giống như những mẫu Galaxy A sắp ra mắt khác đang được mong chờ.
Với những trang bị xuất sắc về một cấu hình khá khủng thì cũng phần nào cho thấy được sự hoạt động hiệu quả của Samsung Galaxy A30 trong một tương lai gần. Không những thế, Samsung Galaxy A30 được cho biết là sẽ có cấu hình thấp nhất trong bộ 9 dòng máy Galaxy A, nên Samsung Galaxy A trong tương lai cũng sẽ là dòng máy nhận được sự đánh giá mạnh trong lòng người dùng hâm mộ.
Hiện tại, dù chưa rõ là dòng thiết bị Samsung Galaxy A nào sẽ sớm trình làng nhưng được biết là thiết bị sẽ dự kiến lên kệ sau khi Samsung Galaxy S10 được công bố trên thị trường. Bởi thường lệ thì Samsung cũng có xu hướng sẽ trình làng và đưa dòng smartphone siêu phẩm của mình lên kệ trước những dòng máy tầm trung khác của hãng.
Cùng chờ đợi những gì mà dòng thiết bị này sẽ có trang bị trên mình nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét