Cấu trúc ống kính tiềm vọng sẽ xuất hiện trên bộ 3 camera của Apple


Nếu là một iFan hay người hay xem các tin tức công nghệ, có lẽ bạn sẽ biết đến các tin đồn mới gần đây về Apple trong làng công nghệ. Trong số đó, đáng chú ý nhất là tin đồn về việc Apple sẽ trang bị lần đầu tiên bộ 3 camera vào iPhone X Plus.
Tuy nhiên, ngay sau khi tin tức lan truyền nhanh chóng thì Largan Precision - một trong những nhà sản xuất ống kính camera cho Apple đã có những tiết lộ mới hơn về sự bùng nổ công nghệ 3 camera trên các thiết bị di động của Apple. Theo đó, thì công nghệ này chắc chắn sẽ không xuất hiện trước năm 2019.

Theo báo cáo mới nhất của Largan Precision, thì đáng chú ý nhất là họ đang phát triển các mô đun ống kinh 7P, tức là 7 thấu kính bằng nhựa. Đây là một công nghệ camera mới cho smartphone và Largan Precision rất có khả năng sẽ là nhà cung ứng cho thị trường công nghệ một số lượng lớn mô đun vào năm 2019.
Hiện tại, iPhone và điện thoại thông minh Android trong nhiều năm nay đều sử dụng ống kính 6 lớp. Nhưng trong những năm tới thì có thể ở các model cao cấp sẽ có thể sử dụng ống kính 7 lớp. Đây được dự đoán sẽ có thể là một trong những xu hướng camera mới.
Ngoài sử dụng công nghệ nhiều ống kính thì vào năm 2019, người dùng sẽ thấy được nhiều thương hiệu áp dụng mô đun có cấu trúc kính tiềm vọng. Để sản xuất được mô đun này thì hãng sản xuất cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn rất nhiều.

Chúng ta sẽ chứng kiến sự ra mắt đầu tiên của chiếc điện thoại trang bị ống kính zoom quang 5x với OPPO Find X dự kiến được công bố vào tuần tới (19/6) tại bảo tàng Louvre ở Paris (Pháp).
Còn ở hiện tại, thì các điện thoại thông minh thường chỉ được sử dụng ống kính tele với cấp độ phóng to chỉ 2x và 3x. Và ở lần quay lại của Flagship Oppo này, Find X sử dụng zoom quang học với hệ thống kính tiềm vọng nằm bên trong thân máy khá dày, gần 10mm.
Nếu như trên Samsung Galaxy S10 thực sự đi kèm thiết lập 3 camera thì khả năng cao là Apple cũng sẽ thiết lập hệ thống camera tương tự như trên các model iPhone đời kế nhiệm iPhone X hoặc là iPhone 2019.


Xem thêm:

Để Cắt Giảm Chi Phí, Samsung Sẽ Giữ Nguyên Thiết Kế Note 8 Trên Note 9

Lộ Hình Ảnh Oppo Find X Với Màn Hình Cong 2 Cạnh Bên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét