Mặt lưng trong suốt của Xiaomi Mi 8 Explorer là thật hay chỉ là nhãn dán


Vừa qua, trong buổi lễ kỉ niệm 8 năm thành lập của mình, Xiaomi đã giới thiệu chiếc smartphone mới của hãng là Xiaomi Mi 8 với nhiều tính năng cùng sự trang bị mạnh mẽ.
Chưa dừng lại ở đó, Xiaomi còn ra mắt thêm một phiên bản mới của nó là Mi 8 Explorer. Chiếc smartphone này cũng đã gây ấn tượng sâu đậm với người dùng bởi mặt lưng trong suốt, để lộ rõ từng chi tiết toàn bo mạch bên trong và cả con chip cũng lộ diện.
Đây là một phiên bản mới của Xiaomi Mi 8 nên máy cũng sẽ có thiết kế tương đương như iPhone X bởi một hệ thống nhận diện gương mặt 3D hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với FaceID của Apple. Chưa hết, chiếc máy này còn được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình mà cho đến nay vẫn chưa có chiếc iPhone được trang bị.

Nhiều người dùng nhận định, chính bởi sự mới lạ ở mặt lưng đã khiến họ thu hút hơn bởi độ mượt mà trong thiết kế nhưng vẫn cực mạnh mẽ và cực ngầu.
Có thể thấy, rất ít khi các nhà sản xuất chọn một thiết kế có thể nhìn thấy được bên trong bởi họ phải chế tạo và sắp xếp các linh kiện lại để đảm bảo độ đẹp mắt và thẩm mỹ nhất. Chính vì thế, ở các dòng smartphone khác, chúng thường được che chắn bằng các tấm bảo vệ hay lớp vỏ bên ngoài.
Cũng chính vì điều này mà nhiều người cho rằng mặt lưng trong suốt của máy chính là giả và đây chỉ là một nhãn dán được dán lên mấy gợi cho chúng ta thấy được hình ảnh linh kiện.
Một tài khoản trên mạng xã hội cũng đã chỉ ra rằng vị trí của con chip xử lý không chính xác, hay các bảng mạch và chip xử lý không có tấm bảo vệ hay là không có sự xuất hiện của bộ phận tản nhiệt. Điều này làm dấy lên sự nghi ngờ của nhiều người dùng.

Nhưng dẹp đi những nghi ngờ đó, đạo diện của Xiaomi đã thông qua The Verge cho biết rằng hãng đã trang bị một mặt lưng hoàn toàn trong suốt cho Mi 8 Explorer.
Như vậy là đã rõ rồi nhé! Đây chính là mặt lưng trong suốt cho phép người dùng nhìn thấy toàn bộ “nội thất” bên trong của chiếc máy này.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét