Lộ hình ảnh Oppo Find X với màn hình cong 2 cạnh bên


Trước đây vài ngày thôi, Find X đã có những rò rỉ mới về thông số chi tiết của máy và hôm nay, hình ảnh mặt trước của chiếc smartphone này cũng đã lộ diện rõ nét.
Không những thế, hình ảnh rò rỉ của chiếc máy này cũng đã cho thấy phiên bản bộ nhớ trong của máy lên đến 256 GB, kèm theo đó là cấu hình RAM 8GB. Đây là một thông số khủng so với các cấu hình bộ nhớ của các dòng smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường.
Không những vậy, Find X cũng sẽ được khởi chạy trên nền tảng Android 9.0 cùng một giao diện cực thân thiện là Color OS 5.1. Đây là một thống tin khá bất ngờ và tạo nên sự bất ngờ cho nhiều người dùng bởi phải tới tháng 9 thì làng công nghệ mới chứng kiến sự ra mắt của Android 9.0. Còn thông tin về ngày ra mắt của Find X là vào ngày 19/6 tới đây mà chiếc máy đã được tích hợp Android 9 thì khá đáng nghi ngờ.

Nhưng việc này hoàn toàn có thể là ngay khi có phiên bản Android 9.0 chính thức thì chiếc Find X sẽ được cập nhật lên Android mới.
Mặt trước của chiếc smartphone này mới là điều thú vị nhất. Theo những hình ảnh đó, Oppo Find X sẽ có mặt trước sẽ chỉ thấy hoàn toàn màu đen nhưng chắc chắn là bạn vẫn có thể nhận ra được các cạnh cong đẹp mắt của chiếc máy.
Vì thế, tin tức trước đây về việc Oppo sẽ chọn mua màn hình OLED cong của Samsung cũng đã được xác thực là thông tin chính xác.
Tuy với hình ảnh toàn đen như này thì Oppo Find X không mang đến cho người dùng những thông tin khác về thiết kế màn hình như Find X có trang bị màn hình tràn viền hay không, có xuất hiện phần notch tai thỏ thời thượng như những người bạn cùng thời của mình hay không.

Nếu nhìn vào màn hình thì bạn sẽ bị cuốn hút với đèn LED xanh đầy thu hút.
Trước đây, Oppo cũng đã từng lên tiếng xác nhận thông tin Oppo Find X chính thức trình làng vào ngày 19/6 tới là xác thực. Và sự kiện đáng chú ý này sẽ được tổ chức ở Viện bảo tàng Louvre, ở thành phố Paris của nước Pháp.
Chúng ta cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức của siêu phẩm mới nhà Oppo để có thể biết chính xác hơn về thiết kế ngoại hình cũng như trang bị cấu hình trên máy.


Xem thêm:

Vivo NEX – Chiếc Smartphone Không Viền Chính Thức Ra Mắt

Để Cắt Giảm Chi Phí, Samsung Sẽ Giữ Nguyên Thiết Kế Note 8 Trên Note 9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét