Chiếc smartphone rẻ nhất của Samsung lộ diện


Gần đây, chúng ta thường thấy những tin tức nói về chiếc smartphone chạy Android Go của Samsung liên tục xuất hiện. Và mới đây thôi, thiết bị này cũng đã chính thức lộ diện.
Nhớ lại thị trường smartphone năm 2011, chắc chắn rằng các bạn sẽ biết biết chiếc smartphone Samsung Galaxy Young đã từng vô cùng thành công khi nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của người dùng công nghệ lúc bấy giờ. Thì năm 2018 này, các bạn sẽ được chứng khiến một thiết bị smartphone mới của hãng có mức giá còn hấp dẫn hơn rất nhiều lần so với chiếc Galaxy Young năm nào.
Thông tin ban đầu về thiết bị smartphone vẫn còn khá khang hiếm và chỉ duy nhất 1 lần nó xuất hiện trên thang điểm benchmark của Geekbench cách đây không lâu. Theo đó, dòng điện thoại di động thông minh này có tên mã là SM-J260G và cũng được bật mí rằng sẽ hoạt động trên nền tảng Android Go. Đây là một trong những phiên bản thu gọn của Android 8.1 trước đó và nó có khả năng hoạt động tốt trên tất cả các dòng máy sở hữu cấu hình thấp.

Không chỉ vậy, thiết bị  mới trong tương lai này cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân với tốc độ 1.43 GHz cùng cấu hình RAM chỉ 1GB như những phiên bản smartphone giá bình dân khác trang bị Android Go. Tuy nhiên, sau những tiết lộ này thì thiết bị smartphone Samsung này cũng không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác về cấu hình, thông số kỹ thuật cũng như thiết kế sẽ xuất hiện trên máy.
Tuy vẫn còn khá ít những thông tin liên quan đến thiết bị này nhưng với những gì bật mí bên trên thì người dùng hoàn toàn có thể đặt hy vọng vào một sản phẩm chạy trên nền tảng Android Go đúng nghĩa từ gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung. Không chỉ vậy, khả năng rất cao là mức giá của chiếc máy cũng sẽ rất rất rẻ mà theo nhiều chuyên gia phân tích thì chiếc máy chỉ ở trong khoảng từ 1 – 2 triệu.

Không chỉ vậy, cũng là một chiếc máy ra mắt vào 2018 nên có lẽ chiếc máy cũng sẽ có trang bị màn hình tràn viền như những smartphone hiện nay trên thị trường.
Theo tiết lộ từ nguồn tin lân cận, không chỉ có thiết bị SM – J260G mà Samsung cũng đang tiến hành thử nghiệm hàng loạt các smartphone khác nhau và cũng chạy Android Go ở các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Singrapore và cả thị trường Việt Nam đầy sôi nổi. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, chúng ta vẫn chưa có được bất kỳ thông tin nào về sự có mặt của những dòng smartphone này trong tương lai.


Xem thêm:
Rộ Tin Samsung Galaxy Note 9 Sẽ Có Phím Chuyên Dụng Và Khả Năng Lấy Nét Như Máy Chụp Hình
Như Huawei, Samsung Cũng Sắp Có Smartphone Không Viền Màn Hình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét