Góc dành riêng cho mua hàng Online: Bạch Long giảm thêm 100.000 trên mỗi đơn hàng


Chúng ta không thể phủ nhận những ưu điểm mà loại hình dịch vụ mua hàng Online mang đến cho chúng ta trong thời kỳ hiện đại hóa này. Đây là một trong những hình thức mua hàng khá thông minh bởi người dùng không cần phải tốn quá nhiều sức nhưng vẫn mua được những sản phẩm ưng ý.
Loại hình này cũng đã đáp ứng được nhiều nhu cầu mua hàng khác nhau của người dùng hiện nay. Nhưng, có một vài sự không tốt của dịch vụ này như giao hàng chậm cũng đã gây nên những ý kiến trái chiều.
Nếu như chúng ta sử dụng dịch vụ giao hàng bình thường thì có lẽ đến 2 3 ngay sau đó chúng ta mới nhận được sản phẩm và trong một số trường hợp thì con số này lên tới 1 tuần.
Nhìn chung, khi muốn đổi điện thoại thì bất kỳ ai cũng mong muốn nhận được và sử dụng ngay. Thế nên việc chờ đợi quá lâu khiến nhiều người tỏ ra bất bình vì vậy thường sẽ chọn di chuyển đến các chi nhánh mua hàng.

Hiểu được người dùng hay khách hàng của mình, Bạch Long Mobile đã cung cấp một dịch vụ mua hàng thông minh dành riêng cho những  khách hàng của mình chính  là “ Mua hàng Online – giao hàng như bay”. Thời gian giao hàng chỉ kéo dài trong vòng 1 tiếng sau khi đặt hàng đều này sẽ mang đến ý nghĩa vô cùng lớn lao cho người dùng bởi họ sẽ được trải nghiệm nhanh nhất có thể thiết bị mà mình yêu thích.
Không những vậy, cũng sẽ có thêm 1 dịch vụ khác nhằm giải quyết sự cố nếu như k may xảy ra là nếu gặp lỗi trên sản phẩm thì khách hàng sẽ được đổi ngay 1 sản phẩm mới tương đương chỉ trong 24 giờ.
Hấp dẫn hơn hết là khi mua hàng Online tại Bạch Long trong khoảng thời gian từ ngày 05/06/2018 đến hết ngày 30/06/2018 với giá trị hóa đơn từ 3 triệu đồng, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 100K.
Xem chi tiết chương trình hấp dẫn này ở đây nhé !!!
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900.63.64.69 hoặc (028)22.68.68.68 để được hướng dẫn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét