Mua điện thoại trả góp nhận xe SH lái ngay về nhà


Trả góp hiện nay được xem là một trong những hình thức mua hàng thông minh, nhất là đối với các mặt hàng thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng. Bởi người dùng không cần phải để dành quá lâu một số tiền lớn để sở hữu cho mình thiết bị mong muốn.
Theo đó, người dùng chỉ cần trả trước 1 khoảng nhỏ so với giá trị máy, và trả góp theo tháng. Nếu ở những trường hợp khác sẽ có thêm phần lãi suất thì ở Bạch Long Mobile bạn sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất 0%.  Không những vậy,  bạn còn có thể là người may mắn lái xe SH về nhà.
Cụ thể, kể từ ngày 15/6 – 15/7/2018, khi người dùng thực hiện việc mua các điện thoại / máy tính bảng tại Bạch Long Mobile với hình thức trả góp thông qua công ty tài chính HD SAIGON đều sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Xem Worldcup tại Nga, trúng 10 xe SH” với tổng giá trị giải thưởng lên đến con số 680 triệu đồng.

Và tất nhiên là bạn vẫn sẽ được áp dụng hình thức trả góp 0% với phần phí trả trước cực mềm và có thể làm hài lòng bất cứ ai. Đối với những dòng sản phẩm từ 12 triệu trở lên thì khách hàng chỉ cần đưa trước 50% giá bán sản phẩm, đối với sản phẩm dưới 12 triệu thì người dùng cần đưa trước 30% giá trị sản phẩm thôi.
Nếu bạn đang lo ngại về vấn đề hồ sơ, thủ tục rườm rà khi mua thiết bị trả góp thì không cần phải lo lắng quá. Tất cả những gì bạn cần chỉ là chứng minh nhân dân và bằng lái xe cho các khoản vay dưới 10 triệu, hoặc cần thêm hộ khẩu và một số giấy tờ khác cho khoảng vay lớn hơn. Thời gian duyệt hồ sơ cũng rất nhanh, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng có thể ra về với sản phẩm mơ ước trên tay.
Xem chi tiết tại đây nhé.
Không chỉ nhận được ưu đãi khuyến mãi trả góp mà bạn vẫn có thể áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác đang diễn ra ở Bạch Long Mobile.

Theo đó, hiện có một chương trình lớn kéo dài từ 05/06 – 05/07/2018 giúp tất cả khách hàng mua hàng ở Bạch Long Mobie đều sẽ nhận được những phần quà may mắn. Việc lựa chọn phần quà may mắn đến từ khuyến mãi Đồng hành Worldcup – Dự đoán cup vàng – Nhận ngàn quà tặng sẽ dựa vào quay lồng cầu để chọn. Cơ hội trúng là 100% cho các quà tặng như sau: TIVI 43 inch, tai nghe AKG hoặc tai nghe iPhone, sạc dự phòng 10.000 mAh Xiaomi, một lốc bia Heneiken 06 lon,… Xem chi tiết chương trình tại đây.
Mọi thắc mắc vui lòng gọi hotline 1900.63.64.69 – 028.22.68.68.68 để được tư vấn nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét