Rộ tin Samsung Galaxy Note 9 sẽ có phím chuyên dụng và khả năng lấy nét như máy chụp hình


Vừa qua, những thông tin mới đăng tải do Phonearena cho thấy rằng thiết bị cao cấp nhà Samsung sẽ có thêm một phím bấm mới bên cạnh phím Bixby chuyên dụng. Và thiết bị này không chiếc máy nào khác mà chính là Galaxy Note 9 trong tương lai.
Được biết, thông tin này bắt nguồn từ trang Heral Korea. Thế nên nhiều người cho rằng tin tức này hoàn toàn chính xác và có sơ sở.
Tin tức này được bắt nguồn từ việc Samsung chính thức đăng ký bản quyền cho công nghệ chụp ảnh hoàn hảo mang tên Perfect Capture Technology. Điều này khiến người ta liên tưởng đến một phím bấm chuyên dụng tương tự điều mà Sony từng làm trên dòng Xperia.

Theo đó, phím bấm chuyên dụng này sẽ có khả năng hỗ trợ người dùng Note 9 truy cập nhanh hơn vào camera của máy. Tiếp theo đó, trong quá trình chụp ảnh nó sẽ còn có tác dụng hỗ trợ lấy nét chủ thể và chụp ảnh ngay. Điều này cũng khiến nhiều người liên tưởng ngay đến chiếc máy chụp hình.
Dù tin tức này chưa được xác nhận nhưng nhiều người dùng hâm mộ Samsung cũng rất hào hứng. Nếu phím bấm chuyên dụng này là chính xác thì nó sẽ giúp người dùng rất nhiều trong việc truy cập camera nhanh chóng hơn. Và khi ở trên giao diện camera đã mở thì nút bấm này sẽ có tác dụng hỗ trợ lấy nét đối tượng và chụp hình như trên một máy ảnh chuyên dụng.
Hiện tại thì các thông tin này vẫn chưa được xác thực chính xác từ hãng sản xuất Samsung. Tuy nhiên, với trọng tâm phát triển mới là hệ thống camera thì khả năng rất lớn là Samsung sẽ ứng dụng công nghệ cải tiến này lên dòng sản phẩm cao cấp mới toanh của mình trong tương lai là Galaxy Note 9. 
Ngoài ra, sự xuất hiện của nút bấm càng cho thấy sự phát triển nhanh chóng của thiết bị di động về hệ thống camera, khiến khoảng cách giữa camera smartphone và máy ảnh càng xích lại gần nhau hơn.
Đến hiện tại thì Samsung vẫn chưa có bất kì động thái nào về việc cho ra mắt chính thức dòng Galaxy Note 9 nhưng tất cả các nguồn tin thu thập được đều cho thấy rằng chiếc máy sẽ xuất hiện chính thức vào ngày 9/8 tới đây.
Bên cạnh nhân vật chính thu hút nhiều sự chú ý là Galaxy Note 9 thì Samsung cũng sẽ cho ra mắt thêm một loạt các sản phẩm khác như Gear S4, Galaxy Tab S4, trợ lý ảo Bixby 2.0. Điều này hứa hẹn thêm một thế hệ thiết bị Samsung mới đầy cải tiến sẽ có mặt và làm khuynh đảo thị trường công nghệ toàn cầu trong một thời gian ngắn nữa thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét