Vivo NEX – chiếc smartphone không viền chính thức ra mắt


Mới đây thôi, Vivo đã chính thức ra mắt chiếc smartphone Flagship mới của mình ở quê nhà Trung Quốc với tên gọi là Vivo NEX.
Vivo NEX chính là chiếc điện thoại sở hữu màn hình không viền đúng nghĩa với phần viền được vát cực mỏng và không hề xuất hiện notch tai thỏ. Màn hình của Vivo NEX sở hữu kích thước lớn theo xu hướng của smartphone hiện nay với 6.59 inch. Chiếc smartphone này còn có sự xuất hiện của tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sự trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Nhiều người thắc mắc, nếu không có tai thỏ thì phần camera selfie sẽ đặt ở đâu? Câu trả lời là nó sẽ ẩn hiện khi cần thiết. Giống với mẫu concept Vivo APEX trước đây, camefra selfie của Vivo NEX sẽ nằm ẩn trong thân máy và sẽ lộ diện khi cần thiết.

Có 1 điều đặc biệt là để có được một màn hình không viền thực sự thì Vivo NEX đã loại bỏ đi thành phần loa thoại.Đừng lo, Vivo cũng đã thay thế bằng công nghệ Screen SoundCasting. Theo Vivo thì ở công nghệ này, chiếc máy sẽ có khả năng mang đến cho người dùng một chất lượng âm thanh cuộc gọi tốt hơn cả loa thoại truyền thống.  Cụ thể là nó sẽ sở hữu bass mạnh mẽ hơn, treble mềm mại và mượt mà hơn.
Vivo NEX cũng sẽ có trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình hiện đại và thời thượng như đại diện nhà Huawei là Porsche Mate RS. Điều này giúp Vivo NEX tiết kiệm được nhiều hơn không gian màn hình và cũng giúp mở rộng hơn tỉ lệ màn hình so với thân máy.
Vivo NEX là dòng smartphone flagship của Samsung với trang bị cấu hình cực chất với con chip xử lý Snapdragon 845 cùng GPU Adreno 630. Đi kèm là RAM 8GB cực khủng hứa hẹn mang đến cho người dùng một hiệu năng xử lý tuyệt vời.

Bộ nhớ lưu trữ của máy cũng sẽ có được 256 GB giúp người dùng có thể thoải mái hoạt động và lưu trữ dữ liệu. Việc này sẽ vô cùng cần thiết đối với người dùng có xu hướng sử dụng dữ liệu nhiều như chơi game, lưu trữ hình ảnh, video.
Camera kép của máy có độ phân giải 12MP + 5MP cùng với sự có mặt của AI giúp người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chất lượng cao.
Android 8.1 Oreo được cho là sẽ giúp cho người dùng hoạt động mượt mà trên máy và máy cũng sẽ thân thiện hơn hẳn nhờ vào giao diện Funtouch 4.0.
Viên pin trong máy đạt dung lượng 4000 mAh đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài cho người dùng. Vivo NEX sẽ có 2 phiên bản là đen và trắng.

 Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét