Honor 10 Youth Edition sẽ trình làng vào ngày mai


Cách đây vài tháng, chúng ta đã chứng kiến sự trình làng và thành công vượt bậc của dòng thiết bị smartphone Honor 10 với một thiết kế đẹp mắt, màu sắc hấp dẫn cùng cấu hình khỏe khoắn.
Và ngày mai, chúng ta sẽ chứng kiến thêm một dòng thiết bị smartphone mới trình làng và cũng là một phiên bản smartphone khác của Honor 10. Nó mang tên là Honor 10 Youth Edition.
Honor 10 Youth Edition cũng đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin, tin tức và đến hiện tại, chỉ còn 1 ngày nữa thôi thì chúng ta sẽ được chính thức chứng kiến sự trình làng của dòng thiết bị smartphone này. Như đã nói bên trên, Honor 10 Youth Edition cũng là phiên bản tiếp theo nằm trong series Honor 10.
Honor 10 Youth Edition là phiên bản phát triển của Honor 10 và nó hứa hẹn xuất hiện vào ngày mai với trang bị xuất sắc về cấu hình, thông số sản phẩm.

Honor 10 Youth Edition cũng đã chính thức xuất hiện hình ảnh thực tế trên tay người dùng cùng với poster đề cập đến chiếc điện thoại thông minh và thú vị này. Thông tin này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trong làng công nghệ và cũng dấy lên tin tức rằng thiết bị này chính là phiên bản kế tiếp của Honor 10 từng thành công tiếp theo.
Trước đây cũng đã từng xuất hiện một phiên bản khác của Honor 10 chính là Honor 10 GT với phần cứng đã bị rút gọn, cắt giảm đi nhằm để phù hợp và dễ dàng tiếp cận với người dùng công nghệ. Tuy nhiên, Honor 10 GT cũng chưa thực sự thành công vang dội như đàn anh Honor 10 của mình.
Thế nên, Honor 10 Youth Edition cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm và hy vọng từ phía người dùng công nghệ về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật của máy.
Về sức mạnh thì Honor 10 Youth Edition được trang bị trên mình một bộ vi xử lý  HiSilicon Kirin 970 mạnh mẽ, đi kèm theo đó là 6GB RAM. Điều này hứa hẹn khả năng xử lý tác vụ ấn tượng cho người dùng thiết bị.

Cùng với đó, màn hình LCD Full View 5.84 inch cùng độ phân giải là 1,080 x 2,280 pixel, đi kèm tỷ lệ hiển thị 19: 9 đã mang đến khả năng hiển thị ấn tượng đến người dùng với một không gian lớn cùng hình ảnh sắc nét.
Sẽ có 2 cấu hình bộ nhớ cho người dùng lựa chọn là 64 GB và 128 GB. Ngoài ra, cảm biến vân tay cũng được tích hợp trong nút home.
Mặt sau thiết bị chính là trang bị cụm camera kép 24MP và 16MP cho thiết bị khả năng chụp ảnh tốt với các chế độ chụp ảnh xóa phông đầy nghệ thuật. Chưa hết. mặt trước của thiết bị cũng có trang bị camera selfie 24MP cho khả năng tự sướng hoàn hảo.
Honor 10 Youth Edition cũng đặc biệt nổi trội với viên pin xuất sắc 3400 mAh cùng khả năng sạc nhanh hỗ trợ nhu cầu sử dụng của người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét