Huawei Nova 3 đang giảm giá sốc, có nên mua không ?


Vừa qua, Huawei Nova 3 đã chính thức được áp dụng mức giá khủng tại Bạch Long Mobile là 8.790.000 đồng. Đây là mức giá vô cùng ưu đãi đối với những gì mà chiếc máy có trang bị.
Cụ thể hơn thì Bạch Long Mobile mang đến cơ hội chọn lựa ưu đãi cho người dùng với 2 tùy chọn quà tặng là 1.2 triệu đồng giảm trực tiếp chỉ còn 8790.000 đồng hoặc nhận một sạc dự phòng trị giá đến hơn 1.6 triệu đồng. Đây là mức ưu đãi khá khủng, bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết ưu đãi tạiđây.
Thông tin chi tiết sản phẩm
Thiết kế của thiết bị cũng đã khá quen thuộc với người dùng bởi nó cũng không khác nhiều so với những thế hệ thiết bị trước đây. Nhưng lại nổi trội với việc gia công và hoàn thiện sản phẩm trên nền chất liệu kính bóng bẩy. Chưa hết, các cạnh của máy còn bo cong vô cùng mềm mại, tạo cảm giác rất dễ sử dụng.

Không những thế, nhờ áp dụng phong cách phủ màu gradient ở mặt lưng, Huawei Nova 3 có khả năng biến đổi màu sắc rất hấp dẫn thu hut gần như mọi ánh nhìn cùa người dùng.
Màn hình của Huawei Nova 3 cũng sẽ có kích thước là 6.3 inch, khá lớn nhưng thiết kế màn hình tràn viền đã giúp chiếc máy có kích thước tổng thể nhỏ bé hơn. Tấm nền 6.3 inch bên trong, đi kèm độ phân giải là Full HD+ mang đến cho người dùng một không gian giải trí ấn tượng và chất lượng hơn.
Các dòng máy Nova luôn được Huawei chú trọng vào trang bị camera. Huawei Nova 3 cũng  thế, chiếc may được trang bị đến 4 camera AI, với camera chính 24MP + 16MP ở mặt sau còn phía trước là 24MP + 2 MP. Thuật toán AI Beauty và AI scene trên camera trước khá hữu hiệu trong việc nhận diện các cảnh chụp selfie và tự động điều chỉnh thông số camera, giúp hình ảnh đẹp hơn rất nhiều.
Camera sau máy có thể nhận dạng được 22 chủ thể và 500 bối cảnh khác nhau hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Chính chế độ chụp ảnh HDR Pro cũng đã mang đến cho người độ cân bằng sáng tốt hơn, chi tiết hơn.

Huawei Nova 3 sở hữu vi xử lý cao cấp của Huawei là Kirin 970, RAM 6GB khá khủng cho thiết bị hoạt động mượt mà hầu hết mọi tác vụ xử lý của người dùng. 
Bảo mật trên máy cũng khá ổn với trang bị mở khóa bằng khuôn mặt A.I và cả cảm biến vân tay sau máy.
Huawei Nova 3 được trang bị viên pin 3750mAh cho thời gian sử dụng của thiết bị lâu dài hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, tính năng sạc nhanh SuperCharge của Huawei cũng giúp cho người dùng có được sự tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét