Cận cảnh Apple Watch Series 4 – chiếc đồng hồ thông minh nhất


Đồng hồ đeo tay từ lâu đã là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mọi người. Không chỉ cánh mài râu yêu thích mà kể cả những chị em phụ nữ cũng mong muốn sở hữu cho mình một dòng đồng hồ cao cấp, chất lượng.
Apple Watch là thế hệ đồng hồ thông minh phổ biến nhất cũng là cao cấp hàng đầu. Nó mang đến cho người dùng nhiều tính năng để đảm bảo sự tiện lợi nhất cho người dùng.
Apple Watch Series 4 mới trình làng chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho việc thiết bị luôn được trang bị cho mình những điều quan trọng nhất là một ngoại hình đẹp sang trọng và tích hợp những công nghệ hàng đầu.
Apple Watch Series 4 đã có sự cải tiến về mặt thiết kế bên ngoài thiết bị, cũng như trang bị ngoại hình so với 3 thế hệ thiết bị trước đó. Đầu tiên, chúng ta có thể thấy rằng nhà Táo đã gia công các cạnh cong bo tròn nhiều hơn trước và phương thức viền mỏng giúp thiết bị trông đẹp hơn rất nhiều.
Ngay từ bên ngoài vỏ hộp của máy, chúng ta đã có thể nhìn thấy sự sang trọng bởi một màu trắng tinh tinh của hộp. Phiên bản này, đi kèm theo dây silicon. Với chất liệu silicon thì dây có độ đàn hồi cao, bền chắc và cho cảm giác đeo thoải mái hơn.
Có lẽ, năm nay mặt lưng chính là nơi mà Apple chú ý nhất và chăm chút nhiều nhất. Bởi các bóng đèn đã có thể tập trung lại ngay giữa mặt lưng. Tiếp đến, chúng ta có thể thấy được hàng loạt cảm biến cao cấp. Và thiết bị cũng được phủ lên một lớp Sapphire, gốm siêu bền để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị cũng như làm đẹp thêm cho người dùng.
Cạnh phải giữ nguyên với thiết kế quen thuộc và vẫn có một nút Digital Crown và nút để kích hoạt trình đa nhiệm. Phần loa được chuyển sang bên trái có vẻ thon tròn hơn và cũng giúp cho âm thanh to, rõ hơn.
Về thời lượng pin, Apple Watch Series 4 vẫn có thể duy trì thời gian hoạt động liên tục 18 tiếng như thế hệ trước đây. Và với việc trang bị thêm nhiều tính năng mà thời lượng pin không thay đổi thì đây cũng được xem là một sự cải tiến đáng kể.
Nút Digital Crown có trang bị thêm một công nghệ hiện đại mang tên Haptic Feedback cho người dùng cảm nhận sự phản hồi khi tiến hành xoay.
Và cuối cùng thì Apple Watch Series 4 sử dụng vi xử lý S4 64 – bit mang đến tốc độ xử lý, nhanh chóng mượt mà hơn rất nhiều so với thế hệ trước đó.
Hiện tại, Apple Watch Series 4 đã chính thức có hàng tại Bạch Long Mobile với nhiều mẫu mã khác nhau, cao cấp hơn cùng một mức giá tốt hơn rất nhiều. Mời bạn xem chi tiết chương trình và sở hữu thiết bị ngay tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét