Siêu phẩm Samsung Galaxy S10 trong tương lai sẽ có thêm màu “độc”


Samsung Galaxy S10 một trong những dòng thiết bị được truyền tin nhiều nhất hiện nay. Có được  sự quan tâm lớn từ phía người dùng công nghệ do nó là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Samsung.
Theo dự kiến thì Samsung Galaxy S10 sẽ được trình làng với người dùng công nghệ vào năm sau mà khoảng thời gian là đầu năm.
Cách đây không lâu, trong ngày đầu tiên của Hội nghị các nhà phát triển ứng dụng Samsung 2018 (SDC 2018), chính hãng Samsung đã tiết lộ về giao diện OneUi mới và hãng cũng cho chúng ta nhìn thấy về những thiết kế đầu tiên của dòng smartphone màn hình gập đầu tiên.

Theo trang tin Phone Arena thì ngoài hai tin tức chính bên trên thì hãng còn cho chúng ta biết thêm về một thông tin khác. Cụ thể hơn thì nó liên quan đến dòng thiết bị Samsung Galaxy S10 của hãng sẽ được trình làng vào thời gian đầu năm sau. Cụ thể hơn thì có vẻ như hãng cũng đã sẽ mang những phiên bản màu sắc độc lạ cho dòng máy kế nhiệm của chiếc Galaxy S9, đó là hai màu sắc trẻ trung và ấn tượng là xanh lá cây và hồng.
Được biết, thông tin thiết bị này cũng đã được tiết lộ từ nhà thiết kế giao diện người dùng của Samsung là – Jee Won Lee. Mà cụ thể hơn thì khi giới thiệu giao diện One UI có tính năng tự động khớp với giao diện UI với màu của thiết bị thì có một slide thể hiện 5 chủ đề UX khác nhau. Đại diện của Samsung cũng cho biết là có màu sắc tương tự là trắng, xanh lá cây, xám, xanh dương và màu hường.
Hãy xem video bên dưới đây để biết chính xác hơn về thông tin và sự tiết lộ những màu sắc mới của Samsung lên trên thiết bị smartphone.

Như video trên, thì cũng có nghĩa là có nhiều khả năng, Samsung sẽ sử dụng các màu sắc mới trên dòng thiết bị smartphone này của hãng. Và trong tương lai gần thì cũng có thể là Samsung Galaxy S10 sẽ là một trong những dòng sản phẩm có trang bị màu sắc mới này.
Được biết, cách đây không lâu chúng ta cũng từng được nghe thông tin thế hệ Galaxy S10 sắp tới của Samsung sẽ có không ít hơn 6 tùy chọn màu sắc là đen, xám, xanh dương, đỏ, xanh lục và màu vàng. Đây là những màu sắc khá phổ biến và chỉ lạ ở xanh lục và màu vàng. Tuy nhiên, một bộ phận lớn chị em cũng rất mong sẽ có thể sở hữu được thiết bị màu hồng của dòng siêu phẩm.
Thế nên, hiện tại chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Samsung sẽ mang đến những bất ngờ cho người dùng về phần trang bị màu sắc trên máy cho dòng Samsung Galaxy S của hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét