Điểm thu hút của Honor 8X khiến bao người bị cuốn hút


Dù có được cho mình một mức giá khá rẻ nhưng Honor 8X cũng sở hữu cho mình được một thiết kế bóng bẩy, tinh tế và sang trọng.
Tuy không áp dụng vào mình phông cách màu sắc gradient quen thuộc như những dòng thiết bị trước đây nhưng Honor cũng có được một mặt lưng đơn màu, phản chiếu lấp lánh và  thu hút nhờ một mặt lưng kính.
Màn hình của máy cũng được hiển thị với kích thước 6.5 inch và vì phần viền màn hình được tối ưu tốt cho nên khi nhìn tổng thể thì ngoại hình của Honor 8X vẫn cực kỳ gọn gàng, dễ dàng cấm nắm trên tay. Mặt lưng và khung máy sử dụng chung một màu sơn giúp chiếc máy có được sự hài hòa khi nhìn vào.

Sử dụng công nghệ IPS LCD và có độ phân giải lên đến Full HD, Honor 8X đã mang đến cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng, độ phân giải cao.
Về sức mạnh thì thiết bị Honor 8X tuy không có sở hữu được con chip hàng hiệu của Qualcomm nhưng nó vẫn có trang bị một bộ vi xử lý Kirin 710 với hiue65 năng tương đương. Và đây cũng là con chip xử lý mà hãng chế tạo lần đầu để có thể tối ưu riêng cho những thiết bị smartphone của Huawei và Honor.
Đi kèm theo đó là bộ nhớ RAM 4GB đi kèm theo 2 tùy chọn bộ nhớ trong gồm 64GB và 128GB, đây là những con số khá khủng để người dùng có thể thoải mái lưu trữ mọi tài liệu, hình ảnh mà không lo về việc thiếu dung lượng.
Camera kép của Honor 8X cũng có trang bị độ phân giải là 20MP + 2MP, trang bị này không chỉ mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp mà còn có khả năng cung cấp một bức ảnh chân thực, hài hòa cùng màu sắc tự nhiên.

Với camera selfie 16MP, hỗ trợ làm đẹp từ A.I, Honor 8X cũng sẽ khiến cho những bức ảnh selfie này trở nên lung linh hơn, đẹp mắt chứ không thông qua các ứng dụng bên ngoài. Như vậy, với Honor 8X, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng tạo nên được những bức ảnh đẹp mắt.
Viên pin bên trong máy cũng có dung lượng 3,750 mAh, đây là một viên pin khá lớn. Với viên pin này thì thiết bị hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài đến 1 ngày mà không cần phải sạc.
Thế nên, trong tầm giá tầm trung thì Honor 8X dường như là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi nhu cầu sử dụng từ công việc, giải trí cho đến nhiếp ảnh.
Chưa hết, Honor 8X đã chính thức có mặt tại Bạch Long Mobile với nhiều ưu đãi khủng, hấp dẫn như:
Honor 8X 64GB chỉ còn 5.990.000 đồng tặng phiếu mua hàng 600.000 đồng và loa Bluetooth.
Honor 8X 128GB chỉ còn 6.990.000 đồng tặng phiếu mua hàng 600.000 đồng và vòng tay Honor Band 4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét