Samsung Galaxy A8s đã lộ ảnh thực tế cùng màn hình Infinity-O


Vừa qua, Samsung đã trình làng 2 thiết bị smartphone là A6s và Galaxy A9s tại Trung Quốc. Trong sự kiện trình làng của bộ đôi smartphone này thì hãng cũng đã nhá hàng Samsung Galaxy A8s với thiết kế màn hình tràn cạnh vô cùng ấn tượng, đi kèm theo đó là camera ẩn bên dưới màn hình.
Và mới đây thôi thì hình ảnh thực tế của dòng thiết bị smartphone Samsung Galaxy A8s này cũng đã xuất hiện với màn hình Infinity-O đã xuất hiện. Theo đó, thì chúng ta có thể nhìn thấy được một lỗ khoét nhỏ ngay ở giữa viền cạnh trên của màn hình. Trước đó, chúng ta cũng đã nhìn thấy được những thông tin Galaxy A70, Galaxy A90.
Đây là những dòng sản phẩm đầu tiên có sự áp dụng của màn hình Infinity thế hệ mới, như có vẻ là Samsung Galaxy A8s mới chính  xác là smartphone đầu tiên có sử dụng  và trang bị màn hình Infinity-O.

Với loại màn hình mới này thì Samsung Galaxy A8s hoàn toàn có thể đạt được tỷ lệ màn hình hiển thị rất cao mà không phải dùng đến thiết kế tai thỏ đã xuất hiện khá nhiều hiện nay trên các dòng thiết bị smartphone giá rẻ cho đến cao cấp.
Theo dự đoán thì Samsung Galaxy S10 trong tương lai cũng có thể sẽ có trang bị loại màn hình đặc biệt này.
Hiện tại, chúng ta vẩn chưa có bất kỳ thông tin gì về thời gian chính thức trình làng của dòng Samsung Galaxy A8s đặc biệt này. Được biết thì dòng sản phẩm này được dự kiến sẽ có trang bị màn hình Super AMOLED 6 inch, đi kèm là độ phân giải đạt Full HD+ cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, trung thực cùng một không gian lớn, ấn tượng và đẹp mắt.

Sức mạnh của thiết bị cũng sẽ thuộc hạng đáng gờm với sự trang bị khủng từ con chip xử lý Snapdragon 660 hàng hiệu đến từ Qualcomm. Vậy, chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy được một hiệu năng đáng kinh ngạc của thiết bị mới này.
Nếu thiết bị không trình làng vào cuối năm nay mà là năm 2019 thì thiết bị Samsung Galaxy A8s có thể sẽ dùng con chip xử lý Snapdragon 670 hoặc 675 cao cấp hơn. Đi kèm theo đó, Samsung Galaxy A8s sẽ có thể có được cho mình trang bị bộ nhớ RAM 6GB cùng bộ nhớ trong là 128GB cho khả năng lưu trữ ấn tượng hơn trên thiết bị.
Chưa hết, ngoài một màn hình độc, lạ và đặc biệt thì Samsung Galaxy A8s còn có thể có trang bị đến 3 cảm biến camera chụp ảnh phía sau máy có khả năng cung cấp khả năng chụp ảnh ấn tượng cho người dùng thiết bị.
Vậy bạn có đang cảm thấy thích và thú vị với thiết bị smartphone mới của Samsung không ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét