Thì ra iPhone Xr có thời lượng pin tốt nhất vì lý do này !!!


iPhone Xr là một trong những dòng iPhone mới toanh được Apple chính thức trình làng vào ngày 12/9. Dòng iPhone mới này tạo được sự chú ý với người dùng công nghệ bởi nó sở hữu cho mình một mức giá tốt hơn rất nhiều nhưng vẫn có trang bị cấu hình và những tính năng sáng giá không hề thua kém bộ đôi thiết bị cao cấp còn lại.
Không những thế, iPhone Xr còn được biết đến như là một dòng iPhone sở hữu thời lượng pin tốt nhất trong bộ ba iPhone năm nay, và cũng hiện đang giữ ngôi vương về thời lượng pin cao nhất dòng iPhone của Apple. Sở hữu cho mình thời lượng pin ấn tượng như thế có lẽ chính là nhờ vào việc dòng máy này không có trang bị màn hình Super Retina như bộ đôi iPhone cao cấp còn lại.

Theo như những gì Apple đã công bố thì iPhone Xr sẽ sở hữu màn hình 6.1 inch cùng với màn hình hiển thị với tỉ lệ đạt 19.5:9. Đồng thời, độ phân giải màn hình cũng là 1792 x 828 pixel. Đây là độ phân giải không quá lớn nhưng vẫn cho người dùng sự trải nghiệm chất lượng.
Dù màn hình không có được độ phân giải cao nhưng cũng nhờ trang bị màn hình này mà iPhone Xr có được một thời lượng pin tốt hơn. Điều này cũng dễ hiểu vì màn hình chất lượng hiển thị càng cao thì sẽ càng tiêu hao năng lượng. Thế nên, độ phân giải màn hình Trung Bình chính là lựa chọn tuyệt vời để tối ưu hóa được khả năng của viên pin.
Trong bảng thống kế thì người dùng đã từng khá bất ngờ khi thời lượng sử dụng pin của iPhone Xr lại vượt mặt cả 2 thiết bị cao cấp. Thậm chí, trong buổi lễ ra mắt Apple cũng đã cho biết rằng dòng thiết bị mới này cũng sẽ cung cấp thời lượng pin lâu hơn đến 1h30 phút dành cho thiết bị iPhone 8 Plus.

Cụ thể hơn thì dòng máy iPhone Xr sẽ có thời lượng sử dụng on screen với Internet lên đến 15 giờ liên tục, thời lượng phát video của thiết bị cũng đạt 16 giờ và thời gian có thể dùng phát nhạc là đến 65 giờ đồng hồ.
Khi so sánh với dòng máy cao cấp nhất năm nay là iPhone Xs Max thì thiết bị iPhone Xr đều cho thấy sự vượt trội của mình khi có thể vượt mặt về thời lượng sử dụng lên đến 1 – 2 giờ hoạt động. Cụ thể hơn thì dù là thiết bị iPhone Xs Max được trang bị nhiều chi tiết sáng giá nhất năm nay nhưng cũng chỉ cung cấp cho người dùng được 13 giờ sử dụng Internet và tối đa 15 giờ xem video …
Tất nhiên, chúng ta chưa thể biết được chính xác dung lượng trang bị của iPhone mới là bao nhiêu. Bởi Apple không có thói quen tiết lộ mức dung lượng mà chỉ cung cấp thời lượng sử dụng của thiết bị.

1 nhận xét:

  1. iphone thì khỏi chê rồi.
    Mọi người thấy sao về chiếc đồng hồ định vị wonlex gw400s Sotate nhỉ? Mình thấy đây là chiếc đồng hồ rất tuyệt những người không có thời gian bên con như mình thì chiếc đồng hồ này là sự lựa chọn tuyệt vời để mình cảm thấy yên tâm hơn

    Trả lờiXóa