iPad Pro 2018 chính thức trình làng với thiết kế siêu mỏng, trang bị Face ID


Tối qua, Apple cũng đã chính thức tung ra dòng thiết bị iPad Pro 2018 với nhiều trang bị đáng chú ý. Đầu tiên là một màn hình lớn hơn cùng phần viền mỏng, hệ thống bảo mật Face ID, hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu và hỗ trợ cả cổng USB – C.
Được lấy cảm hứng từ thế hệ iPhone X và iPhone 2018, thiết bị iPad Pro 2018 năm nay cũng có trang bị cho mình một viền bezel siêu mỏng, các góc cạnh bo tròn và cũng không có trang bị màn hình Liquid Retina như thông thường.
Mặt dù thiết bị iPad Pro 2018 sở hữu cho mình một màn hình siêu lớn lên đến 11 inch. Nhưng trên thực tế thì kích thước tổng thể của thiết bị cũng chỉ tương đương dòng máy Pro 10.5 inch trước đây. Trên dòng thiết bị iPad Pro 12.9 inch lớn hơn thì vẫn giữ nguyên kích thước màn hình của thiết bị, nhưng phần viền được thu nhỏ hơn cho tổng thể thiết bị trở nên nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Để có thể giúp phần viền bezels của dòng máy trở nên mỏng như vậy thì chính nhà Táo đã loại bỏ đi chính tính năng Touch ID và nút Home truyền thống. Thay vào đó là một công nghệ bảo mật tốt hơn, được thực hiện bởi hệ thống camera True Depth bên trên. Apple cũng đã có sự nâng cấp công nghệ để đảm bảo rằng Face ID có thể hoạt động tốt hơn ngay cả khi nhận diện theo chiều ngang hay dọc thiết bị.
Sức mạnh của thiết bị cũng sẽ khá đáng chú ý khi có trang bị cho mình một bộ vi xử lý Apple A12X Bionic. Con chip này sở hữu một hiệu năng thậm chí còn mạnh hơn rất nhiều lần so với thế hệ con chip từng được trang bị trên những dòng iPhone trước đó không lâu. Tất nhiên, cũng sẽ bỏ xa so với con chip xử lý Apple A11 đã trình làng cách đây hơn 1 năm.
Bộ vi xử lý A12X Bionic này sở hữu 8 nhân cùng GPU 7 nhân mang đến một hiệu suất xử lý xuất sắc cho người dùng thiết bị. Và chính nhà Táo cũng đã cho biết rằng dòng sản phẩm iPad Pro này mới và nhanh hơn đến hơn 92% so với thế hệ thiết bị Apple trước đây. GPU được trang bị trong máy cũng có sự cải thiện hiệu lên đến 1000 lần và Apple cũng tự tin tuyên bố rằng hiệu năng mà nó mang lại cũng ngang bằng với máy chơi Game Xbox One nổi tiếng về sức mạnh. 

Thiết bị cũng có trang bị chip T2 mới nâng cao tính bảo mật và cung cấp dung lượng lưu trữ lớn hơn lên đến 1 TB cho người dùng thoải máy lưu trữ dữ liệu.
Cũng tương tự như dòng thiết bị iPhone Xs của năm nay, iPad Pro mới cũng mang trên mình sự nâng cấp đặc biệt khi có khả năng kết nối Gigabit LTE tốc độ cao hơn và hỗ trợ eSIM tiện ích. Chính điều này đã khiến cho tính ứng dụng của chiếc máy iPad trở nên tăng cao hơn và phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng hiện nay.
Apple cũng đã mạnh dạng chuyển sang cổng kết nối USB – C, chính điều này sẽ cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối được các thiết bị USB – C hiện có của mình dễ dàng hơn với thiết bị iPad mới. Cụ thể hơn thì người dùng có thể sử dụng iPad Pro mới của mình để thực hiện sạc iPhone hoặc bất kỳ thiết bị nào sử dụng cổng kết nối USB – C.

Chưa hết nhé, chiếc bút Apple Pencil được khá nhiều người dùng mong chờ cũng sẽ xuất hiện cùng với thiết bị iPad Pro 2018  mới của năm nay cùng những tính năng ấn tượng hơn. Nngười dùng cũng có thể chuyển đổi tùy chọn chiếc bút Apple Pencil bằng cách thực hiện double tab lên bút. Chưa hết, chiếc bút đặc biệt này của nhà Táo củng có thêm nhiều tính năng hiện đại, vượt trội, nó có khả năng tự sạc thông qua các cổng nam châm từ tính khi được gắn vào iPad Pro.
Được biết, thiết bị này khi được bán ra trên thị trường cũng dự kiến sẽ khiến nhiều người dùng đặc biệt mong chờ. Mức giá bán của thiết bị cũng nhu thường lệ là 799 USD (tương đương 18.6 triệu) cho phiên bản iPad Pro 11 inch, trong khi đó model iPad Pro 12.9 inch sẽ có giá từ 999 USD (tương đương 23.3 triệu) cho phiên bản 64 GB. Thiết bị sẽ chính thức lên kệ vào ngày 7/11 tới đây. Cập nhật giá bán khi về Việt Nam tại Halomobile.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét