Bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro chính thức trình làng


Mới đây thôi, bộ đôi siêu phẩm Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro đã chính thức ra mắt làng công nghệ. Điều đặc biệt là bộ đôi này sở hữu những trang bị vô cùng sáng giá từ thiết kế ngoại hình, cấu hình cho đến tính năng trang bị trên máy.
Bây giờ, chúng ta hãy cùng điểm danh nhanh qua những gì mà bộ đôi này đã mang đến cho người dùng nhé.
Điểm chung thú vị nhất trên dòng thiết bị này có lẽ chính là trang bị cấu hình mạnh mẽ đi kèm theo đó là trang bị mặt sau với bộ ba camera sắp xếp theo phong cách mới là hình vuông.
Đầu tiên là Huawei Mate 20, chiếc máy đã sở hữu cho mình thiết bị màn hình LCD phẳng, đi kèm theo đó là kích thước màn hình đạt 6.53 inch – một kích thước màn hình khá lớn ở thời điểm hiện tại. Đi kèm theo đó chính là độ phân giải Full HD+ mang đến cho người dùng khả năng hiển thị màu sắc hài hòa cùng tỷ lệ màn hình đạt 18.7:9 cho không gian càng thêm mở rộng.

Như vậy, với những trang bị màn hình này thì chiếc máy đã mang lại không gian hiển thị chiếm 88.07% mặt trước, đi kèm theo đó là mức độ mỏng thân máy chỉ 4mm. Thật sự cao cấp !!!
Huawei Mate 20 Pro chính là phiên bản cao cấp hơn của Huawei Mate 20. Và thiết bị này cũng đã sở hữu cho mình một màn hình đạt 6.39 inch bo cong 3D cùng trang bị màn hình tai thỏ trên tấm nền OLED. Với độ phân giải của thiết bị là 2K+ đã mang đến cho người dùng sự sắc nét vượt bậc về hình ảnh hiển thị.
Một trong những chi tiết mà chúng ta đã biết từ khá lâu chính là cả 2 thiết bị Huawei Mate 20 và  Huawei Mate 20 Pro đều được trang bị cho mình một bộ vi xử lý chất lượng là Kirin 980. Thiết bị cũng được sản xuất dựa trên tiến trình 7nm. Được biết, trên thế giới hiện nay chỉ có Apple A12 Bionic là được sản xuất trên tiến trình này. Thế nên, với sự tiên tiến của mình, Kirin 980 sẽ mang đến cho người dùng một hiệu năng xử lý mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Và đúng như dự đoán, con chip mới này đã sử dụng lõi A76 có hiệu năng tăng 75%, tiết kiệm năng lượng đến 58% so với con chip Kirin 970 tiền nhiệm trước đây. Chưa hết, chính bộ vi xử lý này cũng có trang bị thêm một chip xử lý NPU có khả năng đảm nhiệm thật tốt hầu hết tất cả các nhiệm vụ AI của thiết bị.
Bộ đôi này cũng đã sử dụng 2 SIM, trang bị công nghệ NMC (Nano Memory Card) làm cho tốc độ nhanh chóng hơn rất nhiều.
Một trong những tính năng không thể thiếu được trên một dòng thiết bị smartphone cao cấp chính là trang bị khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP68. Với khả năng kháng bụi, chống nước này thì người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị ở nhiều môi trường, điều kiện khác nhau.

Nói về tính năng thì chúng ta không thể không nhắc đến trang bị tính năng mới là cảm biến vân tay trong màn hình vô cùng thời thượng. Đây là tính năng từng xuất hiện trước đây ở các dòng smartphone cao cấp của Oppo hay Vivo. Nhưng việc Huawei cũng trang bị tính năng này trên thiết bị mới của mình cũng đã phần nào cho thấy rằng thiết bị cũng đã đi trước những hãng smartphone lớn như Apple hay Samsung…
Tiếp theo, chúng ta cũng cần nói đến trang bị dung lượng pin của Huawei Mate 20 Pro. Cụ thể thì chiếc máy sẽ mang đến cho người dùng một thời lượng sử dụng thật sự dài lâu đến người dùng với trang bị viên pin 4200 mAh. Đây là một mức dung lượng cực khủng trên thị trường hiện nay, nó vượt mặt cả Note 9 của Samsung với 4000 mAh. Chưa hết, thiết bị còn có trang bị thêm cho mình khả năng sạc nhanh ấn tượng với 40W còn khả năng sạc nhanh không dây thì là 15W.
Điều thú vị nhất có lẽ là việc Huawei Mate 20 Pro chính là thiết bị smartphone đầu tiên trên thế giới có trang bị cho mình khã năng sạc không dây cho một thiết bị smartphone khác.

Đó là những trang bị về năng lượng trên Huawei Mate 20 Pro, còn Huawei Mate 20 thì cũng được trang bị một năng lượng ấn tượng, nhưng lại thấp hơn đôi chút so với người anh em của mình. Cụ thể thì Huawei Mate 20 sở hữu cho mình một viên pin có dung lượng là 4000 mAh, có hỗ trợ cho mình khả năng sạc nhanh SuperCharge 40W, và bạn hoàn toàn có thể sạc được 70% năng lượng viên pin chỉ trong 30 phút. Đây có lẽ là một sự nâng cấp đặc biệt hoàn hảo.
Chưa hết, bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro cũng đã được cho biết là sẽ có khả năng định vị tốt hơn nhờ vào trang bị GPS Băng tần kép. Khả năng thiết bị kết nối mạng cũng rất nhanh chóng và ấn tượng.
Một trong những chi tiết cũng cần được lưu ý trên dòng thiết bị này đó là hệ thống camera. Và nói về trang bị hệ thống camera của Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 cũng có nhiều chi tiết đáng nói.
Về Huawei Mate 20 thì hệ thống camera của máy sẽ bộ ba cảm biến phía sau thiết bị với độ phân giải lần lượt là 16 MP + 12 MP + 8 MP còn ở Huawei Mate 20 Pro thì ba cảm biến máy ảnh cũng lần lượt có 40 MP+ 20 MP+ 8 MP độ phân giải. Nhờ trang bị ấn tượng này mà những bức ảnh được tạo nên từ bộ đôi này cũng vô cùng sắc nét, chất lượng và hoàn hảo đến người dùng.

Huawei Mate 20 cũng sở hữu cho mình trang bị camera selfie trên máy đạt 24 MP độ phân giải cho hình ảnh tự sướng đầy hấp dẫn và thú vị người dùng. Tuy nhiên, camera này cũng không hỗ trợ cho mình khả năng nhận diện gương mặt 3D tiên tiến.
Huawei Mate 20 Pro thì cao cấp hơn khi có trang bị camera selfie 24 MP chất lượng cùng sự có mặt của máy quét khuôn mặt 3D, tính năng Emoji 3D đáng yêu, khả năng chụp ảnh 3D, chụp được nội dung AR thú vị.
Về màu sắc thì bộ đôi này được biết sẽ có tổng cộng là 5 màu sắc thú vị để người dùng có thễ dễ dàng lựa chọn như Elenal Green, Midnght Blue, Black, Pink Gold, Twillight.
Không lâu nữa thôi, người dùng thiết bị sẽ có thể sở hữu cho mình bộ đôi thiết bị cao cấp này !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét