Trên tay OPPO A3s: chiếc smartphone bình dân mới


OPPO A3s là thiết bị smartphone mới của hãng với khá nhiều chi tiết nổi bật. Đầu tiên là một mức giá khá mềm chỉ từ 4 triệu đồng nhưng thiết bị vẫn trang bị cho mình một thiết kế hoàn hảo cùng camera kép xóa phông thật sự hoàn hảo.
Thiết kế thời thượng
Thiết kế mà OPPO A3s sở hữu cũng khá đơn giản nhưng thực tế nó vẫn mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng thời thượng. Đặc biệt là thiết kế màn hình tràn viền bắt kịp xu hướng mới với phần notch tai thỏ. Có thể nói, đây là thiết bị khá hiếm hoi sở hữu phần tai thỏ thời thượng nhưng chỉ trong tầm giá 4 triệu. Mặt lưng của thiết bị cũng được làm từ nhựa bóng cũng tạo cảm giác cho người dùng những cái nhìn có vẻ giống như bề mặt kính sang trọng mà chúng ta từng được nhìn thấy trước đây ở các thế hệ smartphone cao cấp hơn.

OPPO A3s cũng cho sự cầm nắm tương đối thoải mái, màn hình cũng được làm theo tỉ lệ 18:9 nên dù màn hình 6.2 inch khá lớn nhưng vẫn có thể nằm gọn trong tay người dùng.
Với một màn hình rộng đi kèm theo độ phân giải HD+, OPPO A3s  cũng sẽ mang đến bạn có được một không gian làm việc, học tập và giải trí hiệu quả hơn. Phần màu sắc cũng sẽ hiển thị tốt hơn, tương phản nhiều hơn và hài hòa hơn cũng góp phần mang đến không gian giải trí tốt hơn, chất lượng hơn đến người dùng.
Cấu hình
OPPO A3s được trang bị cho mình bộ vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm theo đó là RAM 2GB, với cấu hình này thì người dùng hoàn toàn có thể đáp ứng được tốt các nhu cầu sử dụng thiết bị cơ bản và mượt mà nhất.
Thiết bị được hoạt động trên giao diện Color OS 5.1 tùy biến khá quen thuộc cùng nền tảng Android 8.1 nhằm mang đến cho người dùng thiết bị một sự trải nghiệm mượt mà hơn rất nhiều, đi kèm là nhiều tính năng khác được tích hợp giúp bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Như những gì đã được đề cập thì thiết bị OPPO A3s được đánh giá là khá xuất sắc trong phân khúc giá rẻ. Và với cấu hình được trang bị là Snapdragon thay cho chip MediaTek quen thuộc cũng sẽ giúp thiết bị có được một hiệu năng ổn định hơn rất nhiều.
Chưa hết, phần giao diện Color OS 5.1 cũng sẽ góp phần mang đến cho thiết bị nhiều tính năng mới, cải tiến hơn rất nhiều. Tính năng mở khóa bằng gương mặt cũng sẽ giúp đỡ và hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.
Camera hoàn hảo
Dù với mức giá khá rẻ nhưng OPPO A3s cũng được trang bị khả năng chụp ảnh chất lượng cao. Có thể nói là Oppo là hãng vô cùng chăm chỉ trong vấn đề trang bị camera chất lượng.
Thế nên, dù thiết bị ở phân khúc giá bình dân như đã đề cập thì máy vẫn có trang bị cụm camera kép phía sau thiết bị với độ phân giải đạt 13 MP + 2 MP, mang đến cho máy tính năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp.

Nhất là ở môi trường ánh sáng đầy đủ, camera của OPPO A3s sẽ hoàn toàn có thể đáp  ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng với hình ảnh có độ chi tiết cao, vô cùng chân thực. Đảm bào mang đến sự hài lòng nhất và những bức ảnh hoàn hảo nhất cho người dùng thiết bị.
Đối với điều kiện môi trường có ánh sáng kém thì OPPO A3s cũng cho khả năng chụp ảnh khá hoàn hảo so với tầm giá rẻ của thiết bị. Và tất nhiên, trong môi trường ánh sáng yếu người dùng cũng có thể bật đèn Flash LED nhằm hỗ trợ ánh sáng khi chụp ảnh với thiết bị này.
Camera selfie của máy đạt 8MP độ phân giải, đây là một con số khá cao cho một camera tầm trung. Và cũng như bao thế hệ smartphone Oppo khác, OPPO A3s cũng được mang trên mình nhiều tính năng làm đẹp với sự có mặt của công nghệ AI Beauty 2.0 giúp bạn có thể trở nên đẹp lung linh nhất.

Kết luận
OPPO A3s dù mang danh là một thiết bị smartphone tầm trung với tầm giá khoảng 4 triệu nhưng thiết bị vẫn mang đến cho người dùng một vẻ ngoài đẹp mắt. Thiết bị cũng sẽ hỗ trợ viên pin chất lượng với dung lượng pin lớn 4.230 mAh hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng thiết bị của người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét