Mổ xẻ iPhone Xr và viên pin chữ nhật dung lượng là 2942 mAh


Vào tháng 9, Apple đã gây sự chú ý khi chính thức trình làng những dòng thiết bị mới của mình vào năm nay. Trong số đó, iPhone Xr đã thực sự gây thu hút khi có được một mức giá tốt dù chỉ mới lên kệ vào ngày hôm qua là ngày 26/10.
Vẫn như thường lệ, ngay sau khi lên kệ, iFixit sẽ đưa iPhone Xr lên trên bàn mổ để họ có thể xem những thành phần linh kiện bên trong máy cũng như cách bố trí, sắp xếp linh kiện cũng như kích thường từng linh kiện bên trong.
Theo đó, bên trong của iPhone Xr cũng được sắp xếp tương tự như bộ đôi thiết bị cao cấp iPhone Xs và iPhone Xs Max. Và sự khác biệt đáng chú ý nhất của iPhone Xr chính là ở trang bị viên pin. Cụ thề thì iPhone Xs và Xs Max hay ở tiền nhiệm iPhone X có trang bị cho mình một viên pin chữ L  còn ở iPhone Xr thì đó lại là viên pin hình chữ nhật như trên các thế hệ iPhone cũ trước đây. Liệu đây có phải cũng là một cách để Apple giảm đi phần chi phí sản xuất cho dòng thiết bị này chăng.

iPhone Xr có được một viên pin có dung lượng là 2942 mAh, con số này lớn hơn khá nhiều khi so sánh với viên pin của iPhone Xs với con số 2658 mAj. Nhưng lại thấp  hơn con số 3174 mAh của iPhone Xs Max. Đó là trên mặt thông số kỹ thuật của viên pin, nhưng trong thực tế sử dụng thì thiết bị iPhone Xr sẽ có thời  lượng sử dụng pin tốt hơn rất nhiều so với iPhone Xs và cả iPhone Xs Max. Thậm chí, theo bảng xếp hạng mới nhất về thời lượng pin của iPhone thì iPhone Xr chiếm vị trí đầu bảng, dẫn đầu về thời lượng pin cung cấp cho người dùng thiết bị.
Chưa hết, bảng mạch chính của iPhone Xr cũng sẽ có hình chữ nhật, iFixit đã thực sự gọi đó là sự kết hợp thú vị giữa iPhone 8 và iPhone X.
Video bên dưới đây chính là toàn bộ quá trình mổ xẻ iPhone Xr, mời bạn xem chi tiết nhé.

Dù vừa chính thức lên kệ vào ngày hôm qua 26/10 trên nhiều quốc gia trên thế giới nhưng ở Việt Nam thì iPhone Xr có thời gian lên kệ chính thức là vào ngày 2/11 tới đây. Một điều thú vị là dù 2/11 mới chính thức lên kệ tại Việt Nam nhưng dòng thiết bị này đã có mặt tại Bạch Long Mobile với hình thức xách tay. Tất nhiên, bạn cũng sẽ có thể sở hữu cho mình dòng thiết bị này với giá tốt nhất tại Bạch Long Mobile ngay bây giờ.
Và nếu bạn đặt trước thiết bị iPhone Xr chính hãng tại Bạch Long Mobile bạn sẽ nhận được những phần quà vô cùng giá trị của chúng tôi bao gồm: sạc dự phòng Energizer, cơ hội nâng cấp dung lượng cao nhất hoàn toàn miễn phí, đặc quyền 5 sao siêu VIP và một phần quà bí mật từ chúng tôi. Mời xem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét