Samsung Galaxy A6s và Galaxy A9s trình làng với trang bị màu sắc đặc biệt


Vừa qua, Samsung cũng đã chính thức trình làng và ra mắt thêm 2 thành viên mới của mình là Samsung Galaxy A6s và Galaxy A9s. Điều ấn tượng nhất của bộ đôi thiết bị này mang đến cho người dùng có lẽ là những trang bị màu sắc đẹp mắt trên thiết bị mà cụ thể đó là hiệu ứng gradient đẹp mắt.
Được biết, Samsung Galaxy A6s chính là thiết bị smartphone tầm trung nhưng nó có trang bị cho mình cấu hình tương đối ấn tượng. Còn Samsung Galaxy A9s trên thực tế chính là A9 (2018) đã từng giới thiệu trước đó với trang bị 4 camera ấn tượng, là thiết bị đầu tiên trên thế giới có trang bị camera này.

Samsung Galaxy A9s
Samsung Galaxy A9s được hoàn thiện khá tỉ mỉ về ngoại hình với trang bị là 2 mặt kính cùng phần khung kim loại chắc chắn. Thiết bị cũng sở hữu cho mình một trang bị màn hình AMOLED với kích thước lớn đạt 6.38 inch. Đi kèm theo đó là độ phân giải của thiết bị cũng đạt Full HD+. Cùng với tỉ lệ màn hình hiển thị đạt 18:9 thì thiết bị hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng khả năng cung cấp không gian giải trí ấn tượng và chất lượng.
Chiếc máy cũng có trang bị cho mình một bộ vi xử lý Snapdragon 660, đi kèm theo đó là RAM 6GB cùng bộ nhớ trong đạt 128GB cho người dùng một cấu hình chất lượng và mượt mà đến hoàn hảo về hiệu năng. Với cấu hình này thì những tựa game khó sẽ không còn là vấn đề nữa.
Viên pin đi kèm theo thiết bị cũng đạt 3800 mAh cho người dùng khả năng cung cấp năng lượng hoạt động dài lâu đến hơn 1 ngày trên thiết bị. Samsung Galaxy A9s cũng được khởi chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo đã có sự tối ưu hóa về hiệu năng.
Điểm nhấn lốn nhất của Samsung Galaxy A9s mà chúng ta không thể phủ nhận đó là trang bị 4 camera chất lượng. Nó bao gòm những cảm biến chính 24 MP, khẩu độ f/1.7, cảm biến phụ thứ 1 sẽ có độ phân giải 10 MP khẩu độ f/2.4 và cuối cùng là cảm biến 5 MP khẩu độ f/2.2. Với trang bị này thì Samsung Galaxy A9s hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng khả năng chụp hình vô cùng chất lượng.

Không những thế, ở mặt trước Samsung Galaxy A9s chính là camera selfie có độ phân giải 24 MP giúp những bức ảnh tự sướng trở nên chất lượng hơn.
Về bảo mật thì thiết bị sẽ hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay ở mặt lưng mang đến cho người dùng tiện lợi hơn khi dùng thiết bị.
Samsung Galaxy A9s cũng sẽ có 3 phiên bản màu sắc là Caviar Black, Lemon Blue và Bubblegum Pink.
Samsung Galaxy A6s
Samsung Galaxy A6s cũng sở hữu cho mình một thiết kế ấn tượng cùng chất liệu kính và kim loại. Màn hình của thiết bị cũng chất lượng khi sử dụng tấm nền IPS LCD 6 inch, độ phân giải Full HD+, tỉ lệ 18:9. Điều này cũng hứa hẹn mang đến không gian hiển thị chất lượng cho người dùng.
Samsung Galaxy A6s sở hữu cho mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 6 GB RAM với hai phiên bản bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB cho không gian lưu trữ chất lượng đến người dùng. Viên pin của máy có trang bị cho mình viên pin có dung lượng là 3200 mAh, cung cấp thời lượng sử dụng lâu dài đến người dùng.

Trang bị camera của Samsung Galaxy A6s cũng chất lượng với camera kép 12+5 MP thiết kế theo chiều dọc, cạnh đèn flash LED và cảm biến vân tay. Còn camera selfie cũng có 12MP độ phân giải hỗ trợ tốt tính năng nhận diện gương mặt.
Và theo những gì Samsung cho biết bị Samsung Galaxy A6s sẽ có 2 sự lựa chọn về bộ nhớ và mức giá bán của máy cũng sẽ thuộc phân khúc tầm trung.
Samsung Galaxy A6s cũng có cho mình những tùy chọn màu sắc đặc biệt với hiệu ứng đổi màu gradient như Salang Black, Koi Red, Flower Purple và Flower Blue.
Gần đây, Samsung đã luôn tạo được dấu ấn cho mình bằng cách trang bị những tính năng mới mẽ trên những dòng thiết bị smartphone giá rẻ tầm trung của hãng. Chính điều này đã tạo nên sự thích thú từ phía người dùng công nghệ. Và gần đậy thì hãng cũng đã có dấu hiệu tung thêm dòng Samsung Galaxy A8s đặc biệt với mặt hình siêu tràn viền. Cùng chờ đợi nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét