Nokia 7.1 xuất hiện với ngoại hình không tai thỏ


Gần đây, những thông tin rò rỉ về dòng thiết bị Nokia 7.1 cũng đã lộ diện khiến người dùng khá tò mò về dòng thiết bị smartphone mới này. Mới đây thôi, một chuyên gia tin đồn trên Twitter cũng đã có sự tiết lộ hàng loạt thông tin mới về chiếc smartphone tầm trung sắp tới của Nokia.
Theo đó, Roland Quandt cũng đã tiết lộ rằng dòng thiết bị Nokia này sẽ có tên là Nokia 7.1, chứ không hề có thêm hậu tố “Plus” phía sau.
Nhưng theo dự đoán thì có thể rằng hãng sẽ trình làng đến 2 phiên bản Nokia 7.1 khác nhau. Và đó là một phiên bản thông thường và một phiên bản có Plus phía sau.  Dự đoán này khá phù hợp bởi các đây vài ngày thôi, chúng ta đã nhận được thông tin về dòng thiết bị Nokia 7 Plus.

Các hình ảnh thực tế xuất hiện gần đây cũng cho thấy rằng đã có một dòng thiết bị trong đó có một dòng thiết bị không có thiết kế tai thỏ, chính là Nokia 7.1. Còn phiên bản Nokia 7.1 Plus thì sẽ có trang bị tai thỏ tương tự như tiền nhiệm trước đây là Nokia 6.1 Plus.
Bên cạnh thông tin mới về tên gọi của thiết bị và trang bị notch tai thỏ thì nguồn tin này cũng cho biết rằng Nokia 7.1 cũng sẽ có đến 2 tùy chọn màu sắc khá khác nhau là xanh lam và màu thép. Đi kèm theo đó thiết bị cũng được biết sẽ có trang bị RAM 4GB cùng bộ nhớ trong là 64GB. Mức giá bán của sản phẩm được biết là có giá khoảng 10.8 triệu đồng (399 EURO) tại thị trường Châu Âu, còn những thị trường khác sẽ có mức giá tốt hơn.
Còn ở Nokia 7.1 Plus thì cũng có những thông tin mới  về hình ảnh của thiết bị smartphone tầm trung. Lần xuất hiện mới nhất thì thiết bị vẫn có trang bị cho mình 2 màu sắc là đen và trắng khá truyền thống. Mặt lưng kính bóng bẩy với cụm camera kép và cảm biến vân tay được đặt ở vị trí trung tâm của mặt sau thiết bị.

Được biết thì dòng thiết bị này của Nokia sẽ có trang bị màn hình khá lớn với kích thước 5.9 inch. Dù kích thước khá lớn nhưng nó vẫn nhỏ hơn kích thước 6 inch trên chiếc Nokia 7 Plus. Độ phân giải màn hình của thiết bị cũng sẽ đạt 1.080 x 2.160 px, cho chất lượng hiển thị trên màn hình khá tốt.
Với trang bị con chip Snapdragon 710 hàng hiệu thì người dùng hoàn toàn  có được một hiệu năng xử lý ấn tượng với chiếc máy này. Vẩn chưa có thông tin về dung lượng pin được trang bị trên máy nhưng Nokia 7.1 Plus được kỳ vọng là sẽ có trang bị tính năng sạc nhanh 18W cao cấp.
Nokia mới được dự kiến sẽ được trình làng trong năm nay, và thời điểm trình làng chính thức rất có thể sẽ là tháng sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét