Nokia 9 là chiếc smartphone thế nào mà lại khiến nhiều người mong chờ


Thương hiệu smartphone Nokia đang thực sự hồi sinh với nhiều thiết bị smartphone ra mắt gần đây ở đủ cả phân khúc tầm trung cho đến cao cấp. Và tiếp nối sự thành công vực dậy đó chính là siêu phẩm mới mang tên Nokia 9.
Hiện tại, chúng ta có thể thấy rằng Samsung cũng đang đặt rất nhiều kì vọng vào đứa con Galaxy Note 9 siêu phẩm của mình sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới đây. Còn Apple thì cũng chuẩn bị cho sự ra mắt 3 thiết bị mới iPhone 2018 của mình.
Tất cả các hãng smartphone cũng đều hoạt động sôi nổi với các dự án của mình trong tương lai. Nhưng có lẽ Nokai – tượng đài thiết bị di động một thời sẽ lại một lần nữa đình đám với những trang bị độc đáo, khác biệt đến thú vị trên dòng smartphone mới của mình.
HMD Global đã thành công vực dậy thương hiệu Nokia mà người dùng Việt Nam vẫn luôn dành nhiều tình cảm đặc biệt từ trước đến nay. Dường như  Nokia đã có những chiến lược, bước tiến quan trọng của mình. Nokia Note 9 chính là vũ khí bí mật của hãng, đại diện đối đầu với các thiết bị mạnh khác hiện nay như Galaxy Note 9, iPhone X, Huawei P20 Pro.

Sự thành công hay thất bại của Nokia 9 được xem là một trong những yếu tố quan trọng đưa tên tuổi Nokia 1 lần nữa vươn lên trên thị trường công nghệ vốn vô cùng sôi nổi trong mấy năm gần đây. Bên dưới là tất cả những thông tin về thiết bị này mà chúng tôi đã thu thập được trong thời gian qua.
Hiện nay, chúng ta đã có được khá nhiều thông tin về chiếc smartphone Nokia 9 đang được chú ý. Gần đây nhất, chuyên trang công nghệ Nokiapoweruser đã có những chia sẻ đặc biệt về thông tin của Nokia 9. Nhờ điều này mà chúng ta có được những thông tin mới với độ tin cậy cao.
Thiết kế của máy
Nokia 9 được định hình là một trong những chiếc smartphone sở hữu màn hình lớn với kích thước của máy lên đến 5.9 inch khá lớn cho không gian giải trí chất lượng.
Tấm nền màn hình siêu cao cấp OLED và độ phân giải QHD+ cũng mang đến khả năng cung cấp hình ảnh chất lượng sắc nét cho người dùng thiết bị. Mặt kính của thiết bị được làm cong 3D tôn nên nét sang trọng vốn có của Nokia 9.
Thiết kế ngoại hình của máy được cho là không có quá nhiều sự khác biệt khi mang so sánh với người anh em là Nokia 8 Sirocco. Điểm khác biệt duy nhất của chiếc máy này chính là phần notch tai thỏ sẽ xuất hiện trên thiết bị mang đến vẻ ngoài thời thượng, bắt kịp xu hướng mới, hiện đại.

Cấu hình và các tính năng sẽ xuất hiện trên dòng Nokia 9
Sức mạnh của máy chính là con chip xử lý mạnh mẽ từ Qualcomm là Snapdragon 845. RAM của máy đạt 6GB ( hoặc 8GB) kết hợp cùng bộ nhớ trong 128GB mang đến khả năng lưu trữ dữ liệu thoải mái cho người dùng.
Với sự trang bị về thông số kỹ thuật này thì chiếc máy sẽ mang đến cho người dùng một hiệu năng xử lý mạnh mẽ cùng khả năng đa nhiệm mượt mà trên mọi thao tác tác vụ sử dụng thiết bị.
Đáng chú ý nhất chính là tin tức về chiếc máy sẽ có trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Đây là điều mà người dùng smartphone luôn chờ đợi bao lâu nay.
Theo những gì mà thiết bị Nokia 9 được trang bị thì đây được xem là một trong những đối thủ đáng gờm của làng công nghệ trong tương lai không xa.
Chắc chắn rằng, siêu phẩm của tương lai này cũng sẽ đi kèm một số tính năng tối ưu khác như Chạy Android P, hỗ trợ chống nước IP68, công nghệ OZO Audio và sạc không dây.

Điểm nhấn về camera
Hệ thống camera của thiết bị mới được xem là điểm nhấn quan trọng nhất. Thật bất ngờ với sự trang bị Camera Penta-Lens (5 ống kính) với thiết kế xoay vòng, zoom quang học, ống kính Carl-Zeiss. Đây hứa hẹn sẽ là một quái vật mạnh mẽ trong sự trang bị camera.
Nokia 9 được cho là sẽ gia nhập làng Flagship trong thời gian tới, tức là khoảng nửa cuối năm 2018. Phải chăng nó sẽ ra mắt vào khoảng thời gian tháng 8 – 9 để đối diện trực tiếp với 2 hãng smartphone mạnh bậc nhất làng công nghệ là Samsung và Nokia chăng ?
Chúng ta hãy chờ đợi thêm nhiều thông tin khác nhé.

 Tin mới nhất:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét