Đánh giá chi tiết viên pin Galaxy A7 (2018)


Mới đây thôi, Samsung đã chính thức trình làng hàng loạt sản phẩm, thiết bị tầm trung va giá rẻ của mình. Và Galaxy A7 (2018) là một trong những thiết bị điện thông minh đầu tiên của hãng có trang bị ba camera ở mặt sau của máy, đặc biệt là thiết bị này chỉ ở phân khúc smartphone tầm trung.
Bên cạnh bộ camera ấn tượng thì chiếc máy cũng có sở hữu cho mình bộ vi xử lý Exynos 7885 mạnh mẽ cùng với nhiều sự lựa chọn về cấu hình bộ nhớ nhứ RAM 4/6 GB + ROM 64/128 GB.
Điều ấn tượng tiếp theo chính là Galaxy A7 (2018) sở hữu cho mình viên pin với dung lượng 3.300 mAh. Đây là trang bị khá tốt ở phân khúc giá của máy.
Bài thử nghiệm với sạc
Galaxy A7 (2018) được hỗ trợ củ sạc 5V/1.55 A. và Samsung cũng không hề đề cập tới việc thiết bị có trang bị sạc nhanh hay không.
Trong cuộc thở nghiệm của Beebom thì khi sạc thiết bị này bằng củ sạc trên thì thiết bị đã sạc khá tốt từ 10% -> 50% chỉ trong 50 phút, và để sạc đầy thì cần đến 130 phút.

Và khi thử sạc thiết bị với củ sạc nhanh thì không hề có dấu hiệu cho thấy thiết bị sạc nhanh hơn. Vì thế, chúng ta có thể biết rằng Galaxy A7 (2018) thật sự không có trang bị sạc nhanh.
Thời lượng pin
Về thời lượng pin của Galaxy A7 (2018) thì có lẽ Samsung đã có phần cung cấp ấn tượng hơn. Và thử nghiệm này được thực hiện trên màn hình Super AMOLED tiết kiệm pin và sự tối ưu hóa phần mềm tốt hơn.
Khi thực hiện tác vụ thông thường
Với những tác vụ sử dụng thông thường của người dùng như lướt web, nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, chơi game nhẹ thì Galaxy A7 (2018) cho người dùng thời gian sử dụng đến 1 ngày.
Cụ thể hơn thì viên pin của thiết bị giảm xuống còn 13% trong gần 20 giờ sử dụng. Thời gian sáng màn hình là hơn 4.5 giờ. Dù trang bị pin không ấn tượng nhưng thiết bị này đã thực sự có thể cho người dùng khả năng sử dụng ổn định trong ngày.

Sử dũng chuyên sâu và cường độ cao hơn
Ở thử nghiệm này thì viên pin của Galaxy A7 (2018) đã có sự thể hiện khá tốt khi đạt đến 17 giờ thử nghiệm. Thời gian sáng màn hình là 5 giờ 44 phút. Khá ấn tượng bởi con số này hoàn toàn có thể mang đi so sánh với các dòng thiết bị khác có trang bị pin cao hơn đến 4000 mAh.
Kết luận
Với trang bị viên pin 3.300 mAh cùng một hiệu suất ấn tượng thì Galaxy A7 (2018) sẽ  không khiến bạn phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến thời gian sử dụng pin của máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét