iPhone Xs Max đã có nâng cấp về camera nhưng vẫn đứng thứ 2 bảng xếp hạng DxOMark


Vừa qua, đã xuất hiện một bài đánh giá mới nhất. Theo đó thì DxOMark đã công bố điểm của camera sau trên iPhone Xs Max. Không như mong chờ, iPhone Xs Max vẫn xếp thứ 2 sau Huawei P20 Pro.
Có thể nói, ngay từ khi lộ diện thông tin về iPhone Xs Max thì cũng đã có khá nhiều người vô cùng hy vọng về việc chiếc iPhone này sẽ có trang bị bộ ba camera ấn tượng ở mặt lưng thiết bị. Nhưng đến khi chính thức trình làng thì chiếc máy chỉ sở hữu camera kép, khiến người dùng một phen thất vọng.
Nhưng công bằng mà nói thì dù không sở hữu bộ ba camera phía sau thì thiết bị iPhone Xs Max cũng là một trong những thiết bị có trang bị máy ảnh di động tốt nhất hiện nay trên thị trường, với nhiều cải tiến đáng kể so với iPhone X tiền nhiệm. Trong đó, chúng ta phải kể đến tính năng smart HDR  đã giúp máy có thể tạo ra mức phơi sáng tốt và dải tương phản rộng cho hình ảnh trở nên đẹp mắt hơn.
Chính vì những trang bị cải tiến mới mà dù chụp ảnh trong điều kiện môi trường ánh sáng cao thì iPhone Xs Max vẫn được ghi nhận và có thể tạo nên những hình ảnh và video ấn tượng nhất, hiển thị với màu sắc hài hòa nhất, chi tiết nhất.

iPhone Xs Max cũng đã ghi được 110 điểm về phần hình ảnh, còn phần video thì cũng ghi được 96 điểm. Điểm yếu có vẻ lớn nhất trong việc chụp ảnh chính là khả năng thu phóng và một chút lỗi nhỏ với tính năng xóa phông khi chưa tính toán tốt về độ sâu trường ảnh.
Trong khi đó, một vấn đề khác cũng xảy ra trong quá trình quay video đó là khả năng cân bằng trắng của camera không ổn định khi ở môi trường ánh sáng trong nhà.
DxOMark cũng đã cho biết rằng chiếc iPhone Xs đã có sự vượt qua một số đối thủ cạnh tranh khác như Google Pixel 2, Galaxy Note 9 và cả Galaxy S9+ đáng gờm của đối thủ lớn Samsung. Và không hề bất ngờ khi Huawei P20 Pro vẫn giữ vị trí số 1 với thiết lập 3 camera vô cùng xuất sắc của mình.
Trước đây, Huawei P20 Pro cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng khi có trang bị bộ ba cảm biến chất lượng và chiếc máy cũng đã nhận về cho mình giải thưởng sáng giá trong lĩnh vực chụp ảnh.

Apple nhiều năm qua đã trang bị cho thiết bị của mình những hệ thống camera ấn tượng, chất lượng và đây cũng là điểm nhấn nổi bật của thiết bị iPhone bên cạnh những trang bị về cấu hình và ngoại hình. Dù xếp hạng thứ 2 nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng iPhone Xs Max cũng có trang bị hệ thống camera chất lượng với khả năng lấy nét tốt, độ nhạy sáng cao và các xử lý nâng cao chip A12 Bionic.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét