Đánh giá nhanh bộ ba iPhone mới - iPhone Xr, Xs và Xs Max


iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max là bộ ba siêu phẩm mới nhất của Apple trong năm  nay. Vẫn như thường lệ, ở những thế hệ thiết bị mới của Apple đều có trang bị cho mình những tính năng mới, cao cấp hơn, tiện ích hơn rất nhiều.
Và ngay sau đây, hãy cùng nhau đánh giá nhanh về những điều mà bộ ba thiết bị iPhone mới đã đạt được nhé.
iPhone Xs
Một điều đáng chú ý là dường như iPhone Xs giống tiền nhiệm iPhone X đến 99% về ngoại hình. Cụ thể thì iPhone Xs có được một ngoài hình tương tự như iPhone X trước đây ngay cả về kích thước hay tính năng. Nhưng thiết bị cũng có thêm những nâng cấp bên trong máy vượt trội.
iPhone Xs vẫn có trang bị màn hình OLED 5.8 inch với độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel cho người dùng một không gian giải trí lớn cùng hình ảnh hiển thị sắc nét. iPhone Xs vẫn sở hữu cho mình một phong cách thiết kế có tai thỏ, camera kép cùng mặt lưng kính bóng bẩy. Tuy nhiên, Apple vẫn cho biết rằng phần mặt kính phủ trên này cũng dày hơn và bên hơn nhiều so với thế hệ trước.
Điều khác biệt duy nhất cũng chính là chi tiết để người dùng có thể phân biệt 2 thiết bị này chính là phần viền ăng – ten. Cụ thể thì iPhone Xs có trang bị thêm cho mình một dải Ang – ten ở cạnh dưới để có thể hỗ trợ LTE tốc độ cao.
Apple A12 Bionic cũng chính là con chip xử lý đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 7nm. Chính điều này sẽ mang đến cho người dùng một hiệu năng cự tốt khi đang hoạt động trên thiết bị di động.  Và đây cũng là một trong những lý do khiến chiếc máy trở nên đáng quan tâm hơn. Theo như Apple tuyên bố thì con chip xử lý này mạnh mẽ hơn đến 50% so với con chip xử lý A11 trước đây.

Được biết, thiết bị được bán ra tại thị trường Việt Nam chính là bộ phụ kiện tiêu chuẩn bao gồm một củ sạc như bình thường, cáp Lightnung. Điều đáng tiếc là Apple không tặng kèm cáp chuyển đổi lightning sang cổng 3.5 mm và cũng không có hỗ trợ người dùng một củ sạc nhanh. Chính vì vậy, để có thể sử dụng được tính năng sạc nhanh trên Iphone Xs thì người dùng cần “tậu” thêm một củ sạc tốc độ cao.
Tuy thiết bị không có được cho mình nhiều sự nâng cấp về hệ thống camera nhưng Apple cũng đã cải thiện hơn khá nhiều về cảm biến anh cũng như tốc độ chụp. Camera trước với việc cải tiến Face ID đã giúp thiết bị nhận diện nhanh hơn, chính xác hơn khá nhiều.
iPhone Xs Max
Đây là thiết bị sở hữu màn hình siêu lớn mà hiện tại là lớn nhất dòng iPhone với kích thước 6.5 inch. Chính điều đặc biệt này đã giúp chúng ta hoàn toàn có thể phân biệt được giữa một thiết bị iPhone Xs Max và người anh em của  mình là iPhone Xs. Bởi 2 thiết bị đều có cho mình những trang bị khá giống nhau từ thiết kế, cấu hình hay tính năng sản phẩm.
iPhone Xs cũng có sự khác biệt lớn trong việc trang bị viên pin bên trong máy, cụ thể đó là dung lượng pin 3174 mAh – đây là dung lượng pin lớn nhất từ trước đến nay trên dòng thiết bị iPhone. Thời lượng pin cụ thể của thiết bị iPhone Xs Max dài hơn đến 1.5 giờ so với thế hệ iPhone X.
Điều đáng chú ý nhất có lẽ chúng ta phải kể đến là thiết bị iPhone Xs và Xs Max đều có mang đến cho người dùng một sự lựa chọn màu sắc là vàng. Đây là phiên bản màu mới trên dòng sản phẩm này. Và cũng ngay từ khi thiết bị màu sắc này xuất hiện cũng đã khiến cho nhiều người yêu thích vì mức độ sang trọng và sự kết hợp cùng mặt lưng kính bóng bẩy. Đây là dòng thiết bị được dự đoán là sẽ có doanh thu nhiều nhất trong năm nay.

Sức mạnh của iPhone Xs Max cũng vô cùng khỏe với sự xuất hiện của con chip xử lý mới và cả khả năng chụp ảnh cũng rất hoàn hảo trên dòng máy này.
iPhone Xr
iPhone Xr gây được sự chú ý khi nó là một trong những dòng thiết bị có mức giá rẻ nhất trong bộ ba siêu phẩm 2018 năm nay. Đi kèm với một mức giá rẻ thì chiếc máy cũng đi kèm theo nhiều điều khác biệt khác.
Chi tiết đầu tiên, chúng ta rất dễ dàng có thể nhìn thấy được chính là những phiên bản màu sắc bắt mắt, nó bao gồm 6 màu sắc khác nhau như đen, đỏ, trắng, xanh, vàng và coral. Chính vì sở hữu được nhiều màu sắc nên người dùng cũng sẽ có được những sự lựa chọn thoải mái cho dòng thiết bị của mình.
Với suy nghĩ của nhiều người là rẻ sẽ đi kèm kém chất lượng. Tất nhiên, iPhone Xr chính là một ngoại lệ. Bởi iPhone Xr là thiết bị rẻ nhất trong bộ ba nhưng nó vẫn có trang bị cho mình những chi tiết ấn tượng như một màn hình tràn viền, đi kèm là thiết kế tai thỏ cùng mặt sau là kính, bóng bẩy.
Tuy nhiên, để có được mức giá thành tốt hơn, Apple cũng đã tiến hành cắt giảm một số chi tiết trên máy như: Phần khung viền kim loại được làm từ hợp kim nhôm thay vì chất thép như Xs và Xs Max, tính năng chống nước, kháng bụi chỉ đạt IP67, thiết bị camera giảm chỉ còn trang bị camera đơn.

Khi nhìn vào mặt sau thiết bị thì iPhone Xr có vẻ như khá giống với iPhone 8 bởi bạn sẽ thấy được cụm camera trên dòng máy này khá lớn, thậm chí là nó còn lớn hơn nhiều so với camera đơn trên iPhone 8. Theo những gì mà chúng tôi đánh giá thì thiết bị này có khả năng chụp ảnh khá đẹp, khá tốt và chất lượng và không hề thua kém so với thiết bị iPhone trước đây.
Đặt trước iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr chính hãng nhận ưu đãi
Từ ngày 26/10 đến 1/11/2018, bạn đã có thể đặt trước iPhone Xr, iPhone Xs, iPhone Xs Max tại Bạch Long Mobile với nhiều sự ưu đãi hấp dẫn.
Sạc dự phòng Energizer chính hãng trị giá 1.1 triệu
100 phần quà bí mật dành cho 100 khách hàng đặt hàng sớm nhất
Nâng cấp dung lượng hoàn toàn miễn phí
Đặc quyền 5 sao dành riêng cho khách hàng siêu VIP
Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
Mời xem chi tiết tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét