iPhone 8 vẫn rất đáng mua ở thời điểm này


iPhone 2018 mới chính thức trình làng cách đây đã được 1 tháng, chúng gây được sự chú ý cho người dùng công nghệ bởi những trang bị tính năng mới, một ngoại hình mới, sang trọng và hấp dẫn hơn rất nhiều.
Khi tất cả mọi sự chú ý đang dồn về những dòng thiết bị kia thì có lẽ nhiều người đã quên đi sự tồn tại của thế hệ iPhone 8/ 8 Plus cũng vô cùng đáng mua ở thời điểm hiện tại. Bởi nó sẽ là sự lựa chọn vô cùng sáng giá cho người dùng khi không họ không muốn phải chi số tiền đến ngàn đô cho những thiết bị iPhone mới cao cấp.
Nếu iPhone X và kế nhiệm của nó cho chúng ta thấy được một tầm nhìn táo bạo của Apple trong tương lai thì ngược lại, iPhone 8 vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thiết bị của người dùng.
Thiết kế trên thế hệ iPhone 8
iPhone 8 là thế hệ smartphone thứ 4 của Apple có được một ngoại hình chuẩn mực có từ thời iPhone 6. Và ở iPhone 8 bạn sẽ thấy được rằng Apple đã rất đầu tư, cải thiện một cách hoàn hảo nhất thiết kế đã tồn tại trong nhiều năm liên.
Chi tiết khác biệt nhất ở đây có lẽ là trang bị một mặt lưng kính sang trọng mang đến cho người dùng một vẻ ngoài bóng bẩy cùng tính năng sạc không dây thời thượng. iPhone 8 cũng có đến 3 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn. Và điều này cũng khiến người dùng thích thú.
hiệu năng iPhone 8 bạch long
Màn hình
Công nghệ True Tone từng lần đầu tiên xuất hiện trên iPad Pro, và chính điều này đã làm cho màn hình thiết bị hiển thị tốt hơn bằng cách thực hiện đo ánh sáng xung quanh với cảm biến thiết bị ở ,mặt trước của máy. Và công nghệ này cũng được trang bị trên chiếc iPhone 8/ 8 Plus
Trang bị loa của thiết bị cũng sẽ vô cùng ấn tượng cụ thể là lớn hơn đến 255 so với thế hệ iPhone 7 tiền nhiệm trước đây. Và vẫn như thiết bị tiền nhiệm, thế hệ iPhone 8 cũng sẽ không có trang bị cổng tai nghe 3.5 mm quen thuộc.
Sạc không dây và trang bị pin
Mặt sau là kính nên iPhone 8/ 8 Plus cũng sẽ cho người dùng khả năng sạc không dây thời thượng với chuẩn Qi.  Tuy nhiên để người dùng có thể sử dụng tính năng này thì cũng cần thêm một số tiền để có thể sở hữu phụ kiện sạc không dây.
Còn đi kèm theo thiết bị vẫn là củ sạc 5W thông thường cho khả năng sạc bình thường chứ không nhanh như những thiết bị smartphone hiện nay. Được biết, Apple vẫn trang bị cho máy khả năng sạc không dây ấn tượng . Nhưng thiết bị  sạc đi kèm lại không hỗ trợ tính năng này. Điều này khiến cho nhiều người dùng khá hụt hẫng.
Và nếu thật sự muốn sử dụng tính năng sạc nhanh của thiết bị thì người dùng cũng cần phải sở hữu thêm củ sạc nhanh khác.
Điều thú vị nhất chính là ở iPhone 8 và 8 Plus thì viên pin có phần nhỏ hơn một chút so với thiết bị iPhone 7 và 7 Plus. Nhưng thời lượng pin của nó lại vượt trội hơn khá nhiều, điều này có thể hiểu là nhờ vào sự hỗ trợ của con chip xử lý Apple A11.
màu sắc iPhone 8 bạch long
Cả iPhone 6s hay iPhone 7 đều sở hữu một thời lượng pin khá tệ và nó cũng xuống cấp theo thời gian sử dụng. Thế nên, ở iPhone 8 thì Apple đã có được một sự cải tiến hơn về sự hỗ trợ.
Máy ảnh
Trong những năm qua, khi nói về khả năng chụp ảnh thì có lẽ Samsung cũng đã dần cải thiện và vượt bậc hơn khá nhiều, thậm chí theo đánh giá là có thể vượt mặt iPhone của Apple.
Đó là chuyện xảy ra trước khi thiết bị iPhone 8 trình làng. Và thế hệ iPhone 8/ 8 Plus trình làng đã mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh tốt hơn rất nhiều. Khả năng quay phim của thiết bị cũng đạt 4K 60fps và chuyển động chậm 1080p 240fps.
Đây là trang bị camera khá đáng gờm đối với nhiều thế hệ smartphone ở hiện tại.
Portrait Lighting
Một trong những tính năng thú vị hàng đầu của iPhone 8 Plus chính là Portrait Lighting. Nó cho khả năng bắt chước các thiết lập chiếu sáng chuyên nghiệp với các cài đặt trước được gọi là Studio, Contour và Stage.
Về cơ bản, thì nó giúp mang đến cho thiết bị những sự hoàn hảo trong việc làm mờ nền, xóa phông giúp hình ảnh hoàn hảo hơn.
iPhone 7 plus bạch long
Hiệu năng khủng của thiết bị
iPhone 8 và cả iPhone 8 Plus đều sở hữu chung bộ vi xử lý Bionic A11 mới, đây cũng là một trong những trang bị sáng giá trên dòng thiết bị này cũng là iPhone X.
Con chip xử lý Apple A11 cũng vô cùng mạnh mẽ, nhất là khi nó được sản xuất trên tiến trình 10nm mà cho đến hiện tại vẫn nhiều con chip vẫn chưa làm được.
Chúng ta cũng không hề phủ nhận rằng Apple hiện đang dẫn đầu ngành công nghệ về thiết kế kế smartphone và cả hiệu năng hoạt động của thiết bị. Và tất nhiên, iPhone 8 và 8 Plus 1 năm tuổi vẫn là chiếc máy thời thượng, hiệu năng khỏe mà khó có thiết bị smartphone nào hiện nay sánh bằng.
iOS 12 – hệ điều hành mới
Trước đây, chúng ta từng rất ấn tượng về hệ điều hành iOS 11. Và ở iOS 12 năm này thì sự hài lòng, ấn tượng, thích  thú lại tăng lên gấp bội. Và iPhone 8/ 8 Plus cũng là một trong những dòng máy được cập nhật iOS 12 sớm nhất.
Chính hệ điều hành này đã mang đến cho người dùng nhiều hơn về sự mượt mà đến hoàn hảo của một thiết bị iPhone.
camera iPhone 8 bạch long
Một mức giá tốt hơn rất nhiều
Nếu như khi iPhone 2018 trình làng, iPhone X chính thức bị khai tử thì iPhone 8/ 8 Plus lại có mức giá giảm khá mạnh. Và với những người dùng không muốn bỏ số tiền đến ngàn đô cho việc sở hữu thiết bị iPhone mới mà vẫn mong sử dụng iPhone, cùng sự mượt mà trong từng tác vụ thì bộ đôi iPhone 8 chính là sự lựa chọn tốt nhất với người dùng.
Với những gì mang Apple đã trang bị trên chiếc máy thì chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy được sự hoàn hảo của iPhone 8 dù đã hơn 1 năm tuổi đời.
Mời bạn tham khảo chi tiết về iPhone 8 và iPhone 8 Plus giá rẻ, chất lượng ngay tại đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét