Đã có người nhận hoàn tiền 100% khi mua iPhone X tại Bạch Long Mobile


Cuối cùng, sau bao ngày diễn ra thì cuối cùng Bạch Long Mobile đã tìm được vị khách may mắn đầu tiên được hoàn tiền mua sắm 100% thông qua hình thức quay lồng cầu may mắn.
Được biết, đây là  một trong những chương trình khuyến mãi lớn của Bạch Long Mobile được diễn ra trong tháng 7 này. Và sau hơn 1 tuần diễn ra thì một khách hàng nam đã vô cùng may mắn khi trúng hoàn tiền 100% với hóa đơn mua sắm chiếc iPhone X 64GB Silver tại chi nhánh 136 Trần Phú P.4 Q.5. Như vậy, vị khách may mắn này sẽ nhận được hoàn tiền trực tiếp 24.290.000 đồng, cũng là giá thiết bị mà anh đã mua.
Vị khách hàng may mắn này đã có những chia sẻ sau khi thắng giải hoàn tiền: “Thật không thể tin nổi. Không ngờ tôi lại có thể mua iPhone X mà không tốn một xu nào. Xin cảm ơn Bạch Long Mobile rất nhiều".
Theo dự kiến thì sự kiện trao giải sẽ được tổ chức ở chi nhánh Bạch Long Mobile số 4 Nguyễn Thị Minh Khai P.Đa Kao Q.1 ngay sau khi chương trình khuyến mãi này kết thúc.
Lưu ý là chương trình vẫn đang còn kéo dài đến hết ngày 31 tháng 7. Chính vì thế, bạn vẫn còn cơ hội để sở hữu cho mình những chiếc smartphone yêu thích mà không tốn bất kì khoản chi phí nào.
Sau đây là thể lệ chi tiết của chương trình quay lồng cầu tại Bạch Long Mobile
Đầu tiên, khi bạn đến tham gia và mua sắm thiết bị điện thoại, máy tính bảng có giá từ 3 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội quay lồng cầu may mắn với 3 lượt quay. Nếu trong 3 lần quay này, bạn tìm được những con số trùng với Ngày-Tháng-Năm mua hàng, bạn sẽ được hoàn tiền mua sắm 100%. Đơn giản quá phải không nào. Ví dụ nhé, như vị khách bên trên, mua máy vào ngày 16/7/2018 thì 3 con số mà anh quay được sẽ lần lượt là 16, 07, 18 theo đúng thứ tự ngày tháng năm.
Nếu không may mắn trúng giải đặc biệt thì đừng lo, bạn cũng sẽ có cơ hội quay thêm 1 vòng quay an ủi với cơ hội trúng quà 100%, bao gồm những món quà sau đây:
  • Loa Bluetooth A1 hoặc Xiaomi Mini hoặc loa Tekin
  • Giảm 50% gói bảo hành mở rộng 1 đổi 1 hoặc gói rơi vỡ vào nước
  • Gậy tự sướng hoặc tai nghe Tekin
  • Tiền mặt 100.000đ
  • Giảm 50% gói cài đặt App, Game bản quyền
  • Cóc cáp TaiKen (Hoco). Cáp sạc nhiều cổng
  • Áo mưa
  • Tùy chọn 1 phần quà bất kì trong danh sách ở trên

Xem chi tiết chương trình tháng 7 tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét