Xiaomi Mi Mix 3 lộ ảnh trên tay người dùng với màn hình không viền


Xiaomi là một trong những hãng sản xuất smartphone đang được người dùng yêu mến và ủng hộ hiện nay. Bởi chiến lược của hãng là mang những tính năng cao cấp xuất hiện trên các dòng thiết bị tầm trung, bình dân nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghệ của nhiều người dùng thuộc phân khúc này.

Trong khoảng thời gian qua, Xiaomi đã liên tục tung ra các dòng sản phẩm mới của mình như: các phiên bản Mi 8, Redmi 6, Mi Pad 4 …., để chứng minh thực lực của mình. Và chắc chắn là trong tương lai gần, Xiaomi cũng sẽ cho ra mắt thêm nhiều dòng thiết bị khác hướng đến nhu cầu sử dụng của người dùng.

Và tin tức mới nhất chính là về chiếc smartphone Xiaomi Mi Mix 3 đã từng có nhiều tin tức rò rỉ trước đây. Theo đó, thông tin lần này là thiết bị cũng đã chính thức lộ diện hình ảnh thiết kế ngoài đời thực của mình với một màn hình tràn viền đúng nghĩa. Đây là điều mà chúng ta từng nhìn thấy trên Oppo Find X hay Vivo NEX gần đây.
Theo nhưng hình ảnh này thì phần viền của thiết bị được làm mỏng hơn khá nhiều, ở viền trên màn hình còn xuất hiện cả một khe nhỏ để dành cho loa thoại. Các cảm biến còn lại hay camera trước đều không xuất hiện. Như vậy, có thể nào là Xiaomi cũng sẽ sở hữu camera dạng pop up ( bật lên) như trên dòng thiết bị Vivo NEX đồng hương hay chăng.
Phần nút nguồn và cả nút chỉnh âm lượng trên thiết bị cũng được đặt nằm bên cạnh phải của thiết bị. Bên cạnh đó, nhiều người dùng suy đoán rằng phần cảm biến vân tay của thiết bị cũng sẽ được nhúng vào màn hình của Mi Mix 3.

Không chỉ vậy, trước đây giới thạo tin cũng cho biết rằng Mi Mix 3 sẽ có dự kiến trang bị camera kép ở phía sau của thiết bị. Con chip xử lý mạnh mẽ từ Qualcomm là Snapdragon 845 cũng sẽ xuất hiện mang đến hiệu năng xử lý hiệu quả cho thiết bị.
Trước đây, cũng đã từng xuất hiện một teaser nhằm hé lộ rằng chiếc máy sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, đến hiện tại, bên phía đại diện Xiaomi vẫn chưa có bất kì động thái xác nhận hay bình luận nào về thông tin này.

Cách đây khá lâu thì cũng đã có sự xuất hiện một mặt lưng và được cho là của thiết bị Mi Mix 3 bởi nó được in dòng chữ "Mi MIX DESIGNED BY XIAOMI". Nếu đây là thông tin chính xác thì thiết bị Mi Mix 3 cũng sẽ có camera kép phía sau cùng cảm biến vân tay được bố trí ở giữa thiết bị.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét