Hốt liền tay iPhone X CPO chỉ còn 21.8 triệu


iPhone X là một trong những siêu phẩm công nghệ của Apple mà bất kì người dùng công nghệ nào cũng mong muốn sở hữu. Nhưng đáng tiếc là chiếc smartphone này có mức giá lên đến 1000 USD. Một con số khá lớn đối với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam hiện nay.
Thế nên, chiếc  iPhone X CPO (tân trang) chỉ ở vào khoảng 21.890.000 đồng chính là sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm hàng đầu đối với người dùng. Bởi đây là một mức giá vô cùng phải chăng dành cho một siêu phẩm thời đại của công nghệ.
Được biết, iPhone X CPO là loại máy từng được Apple bán ra thị trường nhưng vì một lý do nào đó đã bị gửi về lại chính nhà máy của Apple ( có thể là do người dùng mua iPhone X nhưng không hài lòng và trả lại). Chiếc iPhone X mới này sẽ được tân trang lại để bán ra thị trường trong tình trạng mới, chưa kích hoạt và vẫn được bảo hành 12 tháng. iPhone X CPO được bán ra với đầy đủ hộp đựng, phụ kiện như tai nghe – cáp – sạc.
Không những vậy, người dùng cũng có thể mua iPhone X CPO thông qua hình thức trả góp với ưu đãi lãi suất 0%.
Theo đó, khi thông qua công ty tài chính thì người mua chỉ cần trả trước 50% giá bán máy và hưởng lãi 0% cho tất cả các tháng trả góp về sau. Thủ tục hồ sơ cần làm cũng khá đơn giản, người dùng chỉ cần chuẩn bị CMND, hóa đơn điện/ nước và sổ hộ khẩu ( hoặc bằng lái). Thời gian hoàn thành thủ tục cũng khá nhanh chóng chỉ khoảng 30 phút.
Nếu khách hàng có thẻ tín dụng thì hoàn toàn có thể thực hiện hình thức trả góp qua thẻ với nhiều tiện ích. Hình thức này giúp người dùng không cần phải chi trước bất kì khoảng chi phí nào, không cần chứng minh thu nhập và lãi suất vẫn là 0%.
Về chiếc iPhone X thì đây là dòng iPhone đầu tiên mà Apple sử dụng công nghệ màn hình OLED do Samsung là đối tác chính. Với màn hình OLED thì chiếc máy này có thể cho máy hiển thị với màu sắc sáng hơn, ấn tượng hơn.
Camera trên máy cũng trang bị camera kép với 12MP, hỗ trợ khả năng chụp ảnh xóa phông chất lượng cùng công nghệ chống rung quang học OIS. Với những trang bị mới như tính năng Animoji cũng sẽ mang đến khả năng mô phỏng chính xác từng cử chỉ trên khuôn mặt của chủ nhân. Từ đó giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng khi trò chuyện với bạn bè, người thân.
iPhone X còn trang bị tăng cường khả năng bảo mật với Face ID – nhận diện gương mặt giúp tăng sự bảo vệ cho dữ liệu trên thiết bị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét