Huawei cũng sẽ trình làng Nova 3 và Nova 3i ở Ấn Độ vào ngày 26/7


Huawei cũng là một trong những thương hiệu smartphone nhận được sự yêu thích khá nhiều của người dùng công nghệ. Bởi những sự trang bị công nghệ mới mẻ và với một mức giá khá mềm, phù hợp với nhiều người dùng.
Cách đây vài ngày thôi, thiết bị Nova 3 mới của hãng cũng đã chính thức ra mắt. Và theo báo cáo mới nhất thì Nova 3 và Nova 3i cũng sẽ được Huawei tung ra ở Ấn Độ vào ngày 26/7 tới đây.
Chiếc điện thoại Huawei Nova 3 chính là thế hệ kế thừa của dòng Nova 3e đã vô cùng thành công cách đây không lâu. Chính vì thế, mà dòng smartphone mới này cũng sẽ có trang bị thời thượng, hướng đến xu thế.
Đầu tiên, Huawei Nova 3 có được một màn hình kích thước 6.3 inch cùng độ phân giải đạt Full HD+ cho không gian giải trí chất lượng cùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Không chỉ vậy, màn hình của máy cũng sẽ có sự xuất hiện của phần notch tai thỏ đình đám trước đây nhưng đã tối ưu hơn về tỉ lệ, cụ thể, tỉ lệ màn hình của máy cũng sẽ đạt 19.5:9.

Mặt lưng của máy cũng tạo được điểm nhấn khi được hoàn thiện dựa trên chất liệu kính và được làm cong 3D. Đồng thời, máy cũng sẽ có trang bị cảm biến vân tay tiện dụng cho người dùng trong việc mở khóa màn hình và bảo vệ dữ liệu cá nhân.
Huawei Nova 3 cũng sẽ có sức mạnh đáng chú ý với con chip Kirin 970 cùng RAM 6GB, hứa hẹn mang đến hiệu năng xử lý mượt mà cho người dùng. Bộ nhớ trong trên máy cũng sẽ có 2 phiên bản lựa chọn với 128GB và 64GB phù hợp với nhu cầu sử dụng dữ liệu của người dùng.
Camera kép được tích hợp trên máy cũng đạt độ phận giải 24MP + 16 MP. Đồng thời, điểm nhấn chính là camera trước với 24MP v+ 2MP độ phân giải. Cho khả năng chụp ảnh xóa phông chất lượng ở cả camera trước và sau của máy.
Viên pin trên máy cũng thuộc hàng đáng gờm với 3750 mAh. Với dung lượng này thì chiếc máy hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng thời lượng sử dụng lâu dài hơn, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Không chỉ có Huawei Nova 3 mà Nova 3i cũng sẽ xuất hiện trong cùng sự kiện ra mắt tổ chức ở Ấn Độ vào ngày 26/7.
Trong đó, Huawei Nova 3i sẽ là phiên bản rút gọn của Nova 3 với cấu hình thông số thấp hơn đôi chút. Bộ xử lý được sử dụng trên máy chính là Kirin 710 cho máy khả năng xử lý tốt mọi tác vụ của người dùng.
Màn hình trên máy cũng đạt kích thước 6.3 inch siêu lớn với độ phân giải là Full HD+ cho hình ảnh sắc nét, không gian trải nghiệm rộng lớn cho người dùng. Mặt kính của máy cũng được làm cong 2.5D ở mặt lưng của máy, tạo nên độ bóng bẩy, sang trọng cho thiết bị.
Không chỉ có phần cấu hình máy được trang bị thấp hơn mà ngay cả hệ thống camera cũng đã giảm đi về độ phân giải. Cụ thể thì camera phía sau máy cũng là camera kép nhưng chỉ có độ phân giải 16MP + 2MP, chưa có sự tiết lộ về camera trước nhưng rất có thể là camera trước của máy cũng sẽ có được hệ thống camera kép để nhằm mang đến khả năng chụp ảnh tốt hơn cho người dùng.

Viên pin được sử dụng để duy trì hoạt động của máy cũng sẽ có dung lượng 3340 mAh. Dung lượng này cũng khá nhỏ hơn đôi chút so với Nova 3 nhưng vẫn sẽ cho người dùng thời lượng sử dụng đủ dùng lên đến 1 ngày.
Theo những thông tin được cung cấp thì bộ đôi Nova 3 và Nova 3i cũng sẽ hoạt động trên nền tảng EMUI 8.2. Ở cả 2 dòng điện thoại mới này cũng sẽ xuất hiện công nghệ GPU Turbo và Qmoji 3D đang được yêu thích hiện nay.
Theo dự kiến thì Huawei Nova 3i sẽ là chiếc smartphone tầm trung được tung ra thị trường với mức giá khoản 299 USD đến khoảng 329 USD ( tương đương 6.9 triệu đến 7.6 triệu VNĐ). Nhưng mức giá của Nova 3 đến hiện tại vẫn chưa được tiết lộ, và sẽ được công bố giá ở Trung Quốc vào ngày 18/7 tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét