Bộ 3 camera đã là gì, thiết bị này có đến 9 máy ảnh phía sau


Đầu năm 2018, Huawei đã gây chấn động làng công nghệ với siêu phẩm cao cấp của mình là Huawei P20 Pro với bộ 3 camera được trang bị phía sau thiết bị. Chính vì sự đột phá này mà thiết bị siêu phẩm nhà Huawei đã nhận được giải thưởng danh giá trong nhiếp ảnh.
Có tin tức còn cho rằng các hãng smartphone khác cũng đang học hỏi theo trang bị này kể cả iPhone X Plus sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay cũng có tin tức cho rằng sẽ có phiên bản 3 camera chất lượng.

Nhưng bộ 3 camera cũng chẳng là gì so với nguyên mẫu smartphone đi kèm đến 9 máy ảnh sau lưng của thiết bị. Và thật đáng ngạc nhiên khi thiết bị này có thể chụp ảnh tốt với độ phân giải lên đến 64 MP.
Theo những báo cáo từ Washington Post thì công ty đứng sau thiết bị máy ảnh L16 có đến 16 cảm biến hình ảnh. Công ty này đang phát triển một thiết bị smartphone với nhiều camera được trang bị mà người dùng có thể khai thác.
Nhất là khi mà có một lượng ống kính máy ảnh phía sau nhưng mẫu thiết bị này cũng không dày hơn nhiều so với thiết bị iPhone X đình đám. Theo đó, các cảm biến bổ sung cũng sẽ giúp sức nhiều trong việc tăng hiệu suất ánh sáng thấp và giúp cải thiện cả hiệu ứng, độ sâu của thiết bị điện thoại và cũng sẽ xử lý tốt nội bộ để có thể kết nối các hình ảnh lại với nhau.
Đây là một bước đi hợp lý dành cho công ty Light sau khi có sự ra mắt chiếc máy ảnh L16 vào năm 2015. Dù kết quả thu lại từ thiết bị máy ảnh này cũng khá ấn tượng bởi dù được trang bị nhiều cảm biến nhưng kích thước máy vẫn có thể bỏ túi.

Hiện tại, Light chắc chăn không phải là công ty duy nhất quan tâm đến việc trang bị một chiếc điện thoại di động có sự đột phá lớn về khả năng chụp ảnh. Theo đó, hãng sản xuất RED cũng đang chuẩn bị phát hành một thiết bị smartphone với  nhiều ống kính.
Chiếc điên thoại thông minh cao cấp của Huawei là P20 Pro có sử dụng 3 ống kính để có thể cung cấp cho người dùng những sự lựa chọn tốt nhất để có thể chụp ảnh với nhiều màu sắc, đơn sắc và zoom ấn tượng. Đây thực sự là thiết bị mà một tín đồ yêu thích nhiếp ảnh nên trang bị bởi thiết bị này được tạo ra chính là để rút ngắn khoảng cách về chất lượng ảnh giữa smartphone và thiết bị máy ảnh chuyên nghiệp.
Nhớ lại, những năm trước đây, Nokia cũng đã từng phát triển các dòng điện thoại có số chấm lớn với việc mang cảm biến ảnh khủng đến 41 MP vào thiết bị Lumia 1020 và PureView 808.
Hiện tại, đây chỉ là tin tức ban đầu về thiết bị, chúng ta vẫn chưa có những thông tin khác về thiết bị này như cấu hình, thiết kế máy cũng như thời gian chính thức trình làng của dòng thiết bị đặc sắc đáng chú ý này.


Xem tin mới nhất:
Nokia 9 Là Chiếc Smartphone Thế Nào Mà Lại Khiến Nhiều Người Mong Chờ
Trả Góp Online Lãi Suất 0% - Không Cần Trả Trước Tại Bạch Long Mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét