iPhone 6s bạn phải sở hữu ngay vì những lý do sau đây


Các thiết bị iPhone hiện nay luôn nhận được sự chú ý từ nhiều người dùng công nghệ bởi những trang bị mà Apple trang bị cho máy cũng như những tính năng tiện lợi của nó nhằm nâng cao những trải nghiệm của người dùng khi hoạt động trên thiết bị.
Nhất là các thiết bị iPhone qua thời gian cũng vẫn còn khá thời thượng và đáng sở hữu do những gì mà chiếc máy trang bị. Và tuy được ra mắt vào năm 2015 nhưng cho đến nay thì độ hot của các thiết bị iPhone 6s ( ) vẫn không hề giảm đi cũng đã chứng minh được những gì thiết bị này trang bị cũng rất chất lượng và phù hop-75 với người dùng hiện nay.
Bên dưới đây là những lý do mà người dùng nên cân nhắc chọn mua iPhone 6s ngay hôm nay.
Hình ảnh iPhone 6s
Ngoại hình chuẩn mực
Dù ra mắt cách đây nhiều năm nhưng dòng thiết bị iPhone 6s (https://bachlongmobile.com/dien-thoai-iphone-6s.html) vẫn sở hữu thiết kế đạt đến độ chuẩn mực của Apple mà đến thế hệ iPhone 8/ 8 Plus mới cũng có thiết kế tương tự.
Cấu hình mạnh mẽ, không hề lỗi thời và vẫn được lên đời iOS thế hệ mới
Nhiều tuổi là vậy nhưng những gì mà Apple đã trang bị cho máy cũng khiến nó mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các thiết bị Android khác trên thị trường.  Cụ thể là con chip xử lý A9 kết hợp với thanh RAM 2GB và nó vẫn được cập nhật lên iOS 11 mới và cả iOS 12 trong tương lai giúp thiết bị có được một hiệu năng xử lý chất lượng mượt mà, đảm bảo người dùng có thể hoạt động trên thiết bị với các ứng dụng game có đồ họa cao.
Hình ảnh iPhone 6s
Chưa kể đến hệ thông camera trên thiết bị iPhone 6s cũng đáng khen với độ phân giải 12MP ở camera sau và 5MP ở camera trước, có hỗ trợ cả khả năng quay phim 4K hiện đại. Chưa hết, khả năng bảo mật của máy cũng được tối ưu với cảm biến vân tay hỗ trợ tối đa cho người dùng thiết bị.
Tính năng 3D Touch độc đáo
Với trang bị 3D Touch, iPhone 6s cho phép người dùng có nhiều hơn các tùy chọn nhanh dựa vào các lực nhấn mạnh hay nhẹ mà không cần phải trực tiếp mở các ứng dụng.
Hình ảnh iPhone 6s
Không những vậy, iPhone 6s còn có thể Live Photos  tính năng chụp ảnh chuyển động khi nhấn giữ vào tấm ảnh hoặc khi thao tác bên trong ứng dụng Camera. Tất nhiên, tính năng này cũng sẽ tận dụng khả năng 3D Touch mà Apple đã trang bị cho thiết bị.
Bên trên chính là những lý do mà thiết bị iPhone 6s chính là dòng thiết bị công nghệ mà bạn nên sử dụng ngay và luôn.
Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét